Sao ‘Chiếc lá cuốn bay’ bị nhận nhầm thành mỹ nam đam mỹ Vương Nhất Bác

29/08/2019 17:49 GMT+7

Dù bị người hâm mộ nhận lầm là Vương Nhất Bác, nhưng nam thần Thái Lan Push Puttichai không hề tỏ ra tức giận. Thậm chí, anh còn hi vọng có dịp gặp gỡ với tài tử họ Vương trong tương lai.

Từ tối qua đến sáng nay 29.8, câu chuyện Push Puttichai bị fan nhận nhầm thành Vương Nhất Bác liên tục xuất hiện trong top tin tức thu hút bạn đọc nhiều nhất Hoa ngữ. Mọi việc bắt nguồn từ tiết lộ của nam diễn viên người Thái Lan khi bị một fan tưởng lầm là mỹ nam phim Trần tình lệnh. Tài tử 33 tuổi kể qua trang cá nhân: “Cảm ơn bạn đã chụp ảnh với tôi, nhưng tên tôi thực sự không phải là Vương Nhất Bác, tôi là một diễn viên Thái Lan”.
Tình huống dở khóc dở cười của Push Puttichai nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận Trung Quốc. Trên các phương tiện truyền thông, sự hiểu lầm trớ trêu mà nam nghệ sĩ xứ Chùa Vàng trải qua bỗng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Kết quả là cả anh và Vương Nhất Bác cùng câu chuyện nhận nhầm người nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất Weibo (hot search).
Trước việc được chú ý ngoài ý muốn này, Push Puttichai bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được ở trên vị trí hot search weibo cao như vậy. Cảm ơn các bạn!". Bên cạnh đó, sao phim Chiếc lá cuốn bay còn bình luận những lời có cánh khi nói về Vương Nhất Bác. Anh cho biết: “Vương Nhất Bác rất đẹp trai và nổi tiếng ở Thái Lan lắm. Tôi nghe nói rằng cậu ấy sẽ đến Bangkok tham gia Fanmeeting. Nếu có cơ hội, tôi hi vọng được gặp cậu ấy”.
Được biết, dàn diễn viên phim Trần tình lệnh sẽ tổ chức fanmeeting tại Thái Lan vào ngày 21.9. Thế nhưng, những gương mặt sẽ đến dự cũng như giá, cách thức mua vé… vẫn chưa được công bố cụ thể.

Push Puttichai (đứng giữa) cùng Baifern Pimchanok trong Chiếc lá cuốn bay

ẢNH: INSTAGRAM NV

Push Puttichai là nam diễn viên hàng đầu Thái Lan. Tại Việt Nam, anh nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Chàng hoàng tử trong mơ, Siêu sao siêu xịt, Cô vịt xấu xí, Nhẫn hoa, Bắt lấy thiên thần… và mới đây nhất là Chiếc lá cuốn bay, hợp tác với mỹ nhân Baifern Pimchanok.
Đặc biệt, hồi tháng 5.2018, Push Puttichai từng tổ chức họp fan tại TP.HCM. Dù đây là buổi fanmeeting đầu tiên của anh ở Việt Nam, nam diễn viên không hề cảm thấy bỡ ngỡ hay ngượng ngùng mà thoải mái trò chuyện, giao lưu và chiếm được thiện cảm fan Việt nhờ khả năng nói tiếng Việt khá tốt.

Vương Nhất Bác thu hút lượng fan đông đảo nhờ vai Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh

ẢNH: WEIBO PHIM

Trong khi đó, Vương Nhất Bác chỉ mới vụt sáng trong năm nay nhờ cơn sốt của tác phẩm đam mỹ Trần tình lệnh. Ngoài ra, anh là thành viên nhóm nhạc Trung - Hàn UNIQ và từng gây chú ý qua các phim Thanh đạm là mỹ vị nhân gian, Cùng em đi đến tận cùng thế giới
Hiện nam ca sĩ kiêm diễn viên đang là MC của show Thiên thiên hướng thượng ăn khách. Sau Trần tình lệnh, mỹ nam sinh năm 1997 chưa nhận dự án mới. Có nhiều tin đồn anh sẽ góp mặt trong phim Hữu Phỉ, đóng cặp với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.