Sao ‘Chạng vạng’ Kristen Stewart hạnh phúc bên người tình đồng giới

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
12/04/2021 16:00 GMT+7

Kristen Stewart được bạn gái – nữ biên kịch Dylan Meyer thể hiện tình cảm trong ngày sinh nhật lần thứ 31, theo People .

Dylan Meyer chia sẻ một tin nhắn “ngọt lịm” cho Kristen Stewart vào cuối tuần qua, khi sao phim Chạng vạng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 hôm 9.4. “Cuộc sống chắc chắn sẽ ngọt ngào hơn với gia đình nhỏ dễ thương này. Chúc mừng sinh nhật, nhóc! Em làm tôi hạnh phúc”, nữ biên kịch viết chú thích bên dưới bức ảnh đen trắng chụp người yêu cùng chú chó đăng trên Instagram của Kristen Stewart.

Dylan Meyer (trái) thể hiện tình cảm trong ngày sinh nhật lần thứ 31 của Kristen Stewart

ẢNH: PEOPLE

Cặp đôi gắn kết và công khai mối tình lãng mạn lần đầu tiên vào tháng 8.2019, sáu năm sau khi họ gặp nhau trên phim trường. Vài tháng sau, Kristen Stewart nói rõ nguyên nhân cô cho khán giả biết mối quan hệ vì "không thể chờ đợi" để Dylan Meyer cầu hôn.
Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên thừa nhận trước đây từng "kín tiếng" về các mối quan hệ của mình. “Tôi cảm thấy sẽ có những điều làm tổn thương những người tôi từng chung sống. Không phải vì tôi cảm thấy xấu hổ khi công khai là người đồng tính mà bởi vì tôi không thích nói về bản thân mình”. Kristen Stewart trả lời trong một cuộc phỏng vấn của tạp chí InStyle. Kristen Stewart nói thêm: “Đây là khoảng thời gian mà tôi khá bế tắc. Giờ đây tôi mới thật sự thoải mái”.

Kristen Stewart (trái) và Dylan Meyer công khai tình yêu

ẢNH: PEOPLE

Kristen Stewart hẹn hò đồng giới từ năm 2016. Trước đó, cô yêu tài tử Robert Pattinson - bạn diễn phim Chạng vạng - từ năm 2008 đến 2014. Sau đó cô yêu siêu mẫu Victoria's Secret - Stella Maxwell. Tháng 10.2018 hai người chia tay và tái hợp vào tháng 5.2019. Đầu năm 2019, Kristen Stewart từng cặp kè với Sara Dinkin - một nữ stylist thời trang kiêm MC truyền hình. Theo Vanity Fair, Kristen Stewart cho biết cô đã trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.