Sao Chạng vạng "hẹn hò" thành viên Big Bang

07/01/2013 10:52 GMT+7

(iHay) YG Entertainment đã xác nhận Dakota Fanning và G-Dragon có kế hoạch gặp gỡ ăn tối sau ngày 7.1.

(iHay) Dakota và em gái Elle Fanning đã tạo ra cơn sốt tại Hàn Quốc khi xuất hiện tại khu vực trung tâm thành phố Seoul cuối tuần qua với phong cách cực nhí nhảnh.

>> Tè bậy ở sân bay, ngôi sao Chạng vạng có nguy cơ ngồi tù
>> Người đẹp “Chạng vạng” sợ bị giết

Dakota Fanning (18 tuổi) nổi tiếng từ phim I Am Sam và gần đây nhất là vai diễn ma cà rồng phản diện trong series phim đình đám Chạng vạng. Trong khi đó cô em mới 14 tuổi nhưng cũng sở hữu trong tay những vai diễn đáng chú ý trong Phoebe in Wonderland, Somewhere, We Bought a Zoo, đặc biệt là vai Alice Dainard trong phim bom tấn giả tưởng Super 8 do Steven Spielberg sản xuất.

Sao Chạng vạng "hẹn hò" thành viên Big Bang
 Dakota và em gái Elle Fanning được chào đón tại Hàn Quốc - Ảnh: StarK


Cực nhí nhảnh trên đường phố Seoul - Ảnh: Wire Image  


Bó mình trong những chiếc áo khoác dày, hai chị em vẫn nổi bật nhờ dàn da trắng và đôi mắt xanh ấn tượng, cùng chiếc mũ tai mèo dễ thương.

Trước đó một ngày, hai ngôi sao trẻ đã nhận sự chào đón nồng nhiệt của báo chí địa phương và người hâm mộ khi xuống sân bay quốc tế Incheon.

Được biết, Dakota và em gái Elle Fanning đến Hàn Quốc ngoài việc du hí đầu xuân, còn có lịch chụp hình cho nhãn phụ kiện nổi tiếng J. Estina.


 Hai chị em Hollywood làm người mẫu cho thời trang xứ Hàn - Ảnh: J. Estina

Trước đó, báo chí Hàn đưa tin chắc nịch rằng Dakota rất hâm mộ thành viên G-Dragon của Big Bang và đã gọi điện đến công ty quản lý YG để sắp xếp lịch hẹn gặp gỡ thần tượng của mình.

YG Entertainment đã xác nhận tin tức hai bên có kế hoạch gặp nhau và cùng ăn tối nhưng sẽ thực hiện sau khi cặp chị em diễn viên nổi tiếng hoàn tất lịch chụp hình cho J. Estina cũng như tham dự chương trình phỏng vấn trên truyền hình của Baek Ji Yeon vào ngày 7.1.

Dakota
 Dakota là fan bự của Kpop và G-Dragon - Ảnh: allkpop

Nguyễn Thủy

>> 2NE1 và Big Bang lọt Top 10 nhóm nhạc phong cách nhất
>> Big Bang bắt chước Angry Birds?
>> Lộ diện người yêu của cậu út Big Bang?
>> Seungri của Big Bang dính scandal "giường chiếu
>> Nhóm Big Bang bị đạo chích chôm đồ ở Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.