Sao ‘Bóng ma trong nhà hát’ làm đám cưới với đạo diễn hơn 9 tuổi

30/05/2017 11:53 GMT+7

Kiều nữ Emmy Rossum tổ chức hôn lễ với Sam Esmail, đạo diễn của sê ri truyền hình nổi tiếng Mr. Robot sau gần 2 năm đính hôn.

Ngày 28.5 vừa qua, nữ diễn viên Emmy Rossum đã lên xe hoa cùng vị hôn phu Sam Esmail tại New York, Mỹ.
Theo tờ People, đến tham dự lễ cưới của người đẹp có sự hiện diện của gia đình và một vài người bạn thân thiết trong ngành như Robert Downey Jr., William H. Macy, nam chính của Mr. Robot Rami Malek, Christian Slater, Charly Chaikin và Hilary Swank. Những hình ảnh trong ngày vui đã được người đẹp đăng tải lên mạng xã hội. 
Bức ảnh do nữ diễn viên đăng tải Ảnh: Instagram NV
Trong lễ cưới, Emmy Rossum mặc chiếc váy dài trễ vai của nhà thiết kế Carolina Herrera. “Tôi và Carolina Herrera đã giành nhiều thời gian để xem xét những kiểu váy mà cô ấy đã tạo ra cũng như những hình ảnh tôi diện váy cô dâu trong phim trước đó. Tôi tổ chức lễ cưới trong nhà thờ và hy vọng Carolina sẽ khiến cho bộ váy trở nên hiện đại và tươi mới hơn”, nữ diễn viên nói với Vogue.
Nữ diễn viên 31 tuổi gặp gỡ và hẹn hò Sam Esmail sau khi tham gia đóng phim Comet của anh vào năm 2014. Cả hai đính hôn vào tháng 8.2015.
Nữ diễn viên từng kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Justin Siegel vào năm 2008 nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ, cặp đôi “đường ai nấy đi” vào năm 2010. Trong khi đó, dù đã 40 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên đạo diễn Sam Esmail kết hôn.
Emmy Rossum được biết tới sau những bộ phim điện ảnh như The Day after Tomorrow (Ngày kinh hoàng), Phantom of the Opera (Bóng ma trong rạp hát), Dragonball: Evolution (7 viên ngọc rồng) và đặc biệt là sê ri truyền hình Shameless.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.