Sao 'Bộ bộ kinh tâm' mất bình tĩnh trước paparazzi

27/02/2017 20:41 GMT+7

Mới đây, nữ diễn viên Lưu Thi Thi được cho đã có thái độ mất bình tĩnh, la lớn vào cánh săn ảnh khi bị bám đuôi tại sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải (Trung Quốc).

Sân bay là một trong những nơi mà giới paparazzi (săn ảnh) thường túc trực để bắt được những hình ảnh đời thường của người nổi tiếng, bất chấp có nhận được sự đồng ý của họ hay không. Vì lí do này mà khá nhiều ngôi sao không có thiện cảm với các tay săn ảnh tại đây khi chưa trang điểm kỹ hay đi cùng một ai đó.
Mới đây, nữ chính của Bộ bộ kinh tâm xuất hiện tại sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải với vẻ ngoài trùm kín từ đầu đến chân nhằm né tránh các ống kính máy ảnh hướng về mình. Nhưng cuối cùng cô cũng bị đeo bám quyết liệt. Theo Asianbuzz, nữ diễn viên tỏ vẻ rất khó chịu khi bị chụp ảnh mà không xin phép. Nguồn tin này còn kể rằng Lưu Thi Thi đã bực bội hét vào mặt phóng viên chụp ảnh: “Có thể ngừng ngay việc chụp ảnh tôi không?”.
Sau khi thông tin này được đăng tải, một số người hâm mộ có mặt tại sân bay thời điểm đó cho biết diễn viên 29 tuổi không hề có thái độ không đúng mực nào với các tay săn ảnh, thậm chí cô còn cười và nói lời chào tạm biệt mọi người trước khi rời khỏi.
Lưu Thi Thi là một trong những ngôi sao 8X hàng đầu của Hoa Ngữ, tên tuổi của cô gắn liền với vai diễn Mã Nhĩ Thái Nhược Hy của Bộ bộ kinh tâm. Đầu năm 2015, cô và nam diễn viên Ngô Kỳ Long đăng kí kết hôn nhưng phải đến tháng 3.2016, cặp đôi mới tổ chức lễ cưới lãng mạn tại đảo Bali (Indonesia). Chuyện tình đẹp như mơ này từng là tâm điểm của truyền thông và dư luận.
Một số tin đồn gần đây còn cho rằng nữ diễn viên cùng người chồng hơn cô 17 tuổi sẽ ra mắt dự án phim với vai trò đạo diễn. Song Lưu Thi Thi phủ nhận tin đồn và giải thích họ chỉ chú tâm cho nghiệp diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.