Sao ’50 sắc thái’ từ chối dùng người đóng thế trong các cảnh nóng

14/02/2017 17:46 GMT+7

Dakota Johnson, nữ chính của tác phẩm 18+ ‘gây bão’ phòng vé dịp Valentine này cho biết cô không sử dụng diễn viên đóng thế cho các cảnh quay 'giường chiếu' vì muốn có trách nhiệm hơn với vai diễn.

Vừa qua, Dakota Johnson đã có một bài phỏng vấn với tờ Daily Record xoay quanh quanh phần 2 của 50 sắc thái mang tên 50 sắc thái đen (Fifty Shades Darker) và đặc biệt là những cảnh quay “giường chiếu” nhạy cảm của bộ phim.
Nữ diễn viên thừa nhận cô không muốn dùng diễn viên đóng thế để thực hiện các phân đoạn này. “Tôi nghĩ rằng đó là một biểu hiện cho sự trốn tránh, vô trách nhiệm với vai diễn. Khi tôi thực hiện một việc gì đó, tôi sẽ nỗ lực 100% sức của mình. Tôi đòi hỏi một sự chân thật trong từng vai diễn và nhân vật. Tôi nghĩ khỏa thân không có gì là xấu. Tôi thấy điều đó rất ổn và hài lòng với nó”, cô sinh viên Anastasia của 50 sắc thái cho biết.
Dakota Johnson cho rằng dùng người đóng thế và vô trách nhiệm với vai diễn Ảnh: Chụp màn hình trailer
Bên cạnh đó, khi được hỏi về cảm nghĩ khi phần 1 của bộ phim nhận rất nhiều ý kiến chê bai, Dakota Johnson thẳng thắn trả lời: “Tôi không sử dụng mạng xã hội và cũng không có nhiều bạn bè. Tôi càng không phải dạng người có thể đọc tất cả những lời đàm tiếu của những người khác rồi coi như chưa có gì xảy ra. Tôi đã bị tổn thương. Trong giây phút nào đó, tôi chỉ muốn chẳng dính líu gì tới chuyện này nhưng tôi biết đây là một bộ phim và mọi người có quyền nói ra suy nghĩ. Tôi bắt đầu thấy thích việc trở thành đề tài tranh cãi của nhiều người”.
Ngoài ra, người đẹp 28 tuổi cũng chia sẻ rằng cô nhận được sự thấu hiểu từ người thân, đặc biệt là bà và mẹ vì họ là những diễn viên kỳ cựu đã trải qua một vài vai diễn tương tự trong sự nghiệp. Bố của cô cũng ủng hộ cho lựa chọn của con gái, mặc dù hầu hết các thành viên trong gia đình của Dakota Johnson không ai xem 50 sắc thái.
Nữ diễn viên cho biết bố và mẹ cô ủng hộ quyết định của con gái Ảnh: AFP/Getty Images
Ra rạp vào đúng mùa Valentine của 3 năm trước, phần một của 50 sắc thái đã trở thành hiện tượng phòng vé nhờ nội dung ngồn ngộn cảnh “phòng the” và đưa tên tuổi cặp nhân vật chính trở thành sao được săn đón tại Hollywood.
Dù không nhận được sự ủng hộ từ giới chuyên môn nhưng với thành công về doanh thu và sức nóng từ đề tài bạo dâm và tình yêu hoàng tử-lọ lem, nhà sản xuất Universal quyết định làm tiếp phần 2 mang tên 50 sắc thái đen nối dài câu chuyện tình của chàng tỉ phú Christian Grey (Jamie Dornan) và cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson).
Cặp đôi chính Jamie Dornan (trái) và Dakota Johnson của 50 sắc thái đen Ảnh: Reuters
Phim được chuyển thể theo bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn E. L. James, đo đạo diễn James Foley thực hiện, Ngoài cặp đôi chính, phim còn có sự góp mặt của Eric Johnson, Eloise Mumford, Bella Heathcote, Rita Ora, Luke Grimes, Victor Rasuk, Kim Basinger và Marcia Gay Harden.
50 sắc thái đen đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc, gắn nhãn C18 (dành cho các khán giả từ 18 tuổi trở lên).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.