Sao '50 sắc thái' tăng giá nhờ thành công phòng vé

12/03/2015 13:14 GMT+7

(TNO) Cặp đôi diễn viên chính của bộ phim đình đám 50 Shades of Grey (50 sắc thái) , Jamie Dornan và Dakota Johnson, đang yêu cầu mức cát sê lên đến 7 con số sau khi phần 1 của phim lập kỷ lục doanh thu phòng vé toàn cầu.

(TNO) Cặp đôi diễn viên chính của bộ phim đình đám 50 Shades of Grey (50 sắc thái) Jamie Dornan và Dakota Johnson, đang yêu cầu mức cát sê lên đến 7 con số sau khi phần 1 của phim lập kỷ lục doanh thu phòng vé toàn cầu.

Sao 50 sắc thái “tăng giá” nhờ thành công phòng véJamie Dornan và Dakota Johnson tại buổi ra mắt 50 sắc thái ở Liên hoan phim Berlin (Đức) lần thứ 65 - Ảnh: Reuters
Theo Hollywood Reporter ngày 11.3, Dornan và Johnson đã ký hợp đồng cho ba phần phim 50 sắc thái với mức cát sê 250.000 USD mỗi phần (chưa kể tiền thưởng).
Sau một tháng ra mắt, bộ phim nhạy cảm dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn E.L.James đã mang về hơn 550 triệu USD, con số này có thể tiếp tục tăng lên đến 600 triệu USD. Trong khi đó, kinh phí làm phim khá khiêm tốn, với 40 triệu USD.
Hãng Universal rất háo hức với thành công này và nhanh chóng thực hiện hai phần phim tiếp theo. Nguồn tin của Hollywood Reporter cho biết, dù đã ký hợp đồng cho cả hai phần sau, nhưng Dornan và Johnson vẫn đang thỏa thuận để tăng mức thù lao lên 7 con số.
Ông Dana Brunetti, nhà sản xuất của 50 sắc thái, dù không tiết lộ thỏa thuận cụ thể nhưng cũng thừa nhận 2 ngôi sao của phim đang “tăng giá”.
“Họ đang có cơ hội để được trả tiền cho những dự án khác. Đây là vai diễn đột phá của hai người. Tôi chắc chắn cả hai đang nhận được hàng tấn lời mời đóng phim”, ông Brunetti nói.
Việc tăng giá này dựa vào một tiền lệ là cô đào Jennifer Lawrence với tác phẩm ăn khách The Hunger Games. Năm 2012, Lawrence được trả 500.000 USD cho phần đầu tiên của The Hunger Games. Một năm sau đó, cát sê của người đẹp này vọt lên đến 10 triệu USD cho The Hunger Games: Catching Fire.
Dự kiến, hai phần tiếp theo của 50 sắc thái sẽ ra mắt vào dịp Lễ Tình nhân năm 2016 và 2017. Hiện tại, nhà sản xuất đang tìm kiếm đạo diễn mới, thay cho Sam Taylor-Johnson, người có nhiều mâu thuẫn với tác giả E.L.James và sẽ không trở lại ghế đạo diễn cho loạt phim đình đám này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.