Sang Việt Nam du lịch, bạn gái cũ của TOP bị dọa ném mắm tôm

20/07/2018 14:34 GMT+7

Nhiều cư dân mạng Việt Nam đã bày tỏ sự bất mãn và chỉ trích Han Seo Hee khi cô cập nhật hình ảnh đang ở Hà Nội.

Sáng 19.7, trên trang cá nhân, Han Seo Hee bất ngờ cho biết cô trên đường đến Việt Nam mà không tiết lộ gì thêm. Tới chiều cùng ngày, người đẹp liên tục chia sẻ hình ảnh đang ở Hà Nội cũng như bày tỏ niềm yêu thích khi có mặt tại đây. Tuy nhiên, những cập nhật của cựu thực tập sinh JYP Entertainment nhận về rất nhiều phản hồi tiêu cực.
Phần lớn fan Kpop Việt không vui vẻ gì trước Han Seo Hee. Đặc biệt, những người ghét bỏ cô còn bình luận chửi bới và yêu cầu cô rời khỏi Việt Nam. Họ viết: “Rời khỏi đây đi”, “Đất nước chúng tôi không chào đón cô”, “Mời chị về cho”… Thậm chí, một số thành phần còn để lại biểu tượng rắn độc và dọa sẽ tìm gặp cô để “ném mắm tôm”…
Cư dân mạng viết bằng tiếng Anh, Hàn, Việt bày tỏ sự chán ghét Han Seo Hee ẢNH: INSTAGRAM NV
Han Seo Hee không phải là nghệ sĩ, nhưng lại “nổi tiếng” không thua gì các gương mặt đình đám xứ kim chi bởi loạt scandal của mình. Cô từng được đào tạo để trở thành thần tượng Kpop. Thế nhưng, chưa kịp ra mắt thì cô gái sinh năm 1995 đã trở thành “nhân vật nữ chính” trong lùm xùm hút cần sa cùng T.O.P (nhóm Big Bang) hồi năm ngoái.
Được biết, Han Seo Hee thừa nhận từng hẹn hò với rapper nhà YG và dùng chất cấm tại nhà riêng của anh vào cuối năm 2016. Đến giữa năm 2017, mọi chuyện bị phanh phui và cả hai đều chịu án phạt được cho là khá nhẹ nhàng từ tòa án. Trong khi T.O.P nhận 2 năm tù treo (10 tháng tù giam nếu vi phạm trong 2 năm quản chế đó) và nộp phạt 12.000 won (khoảng 240.000 đồng), thì Han Seo Hee phải thực hiện 4 năm quản thúc, 120 giờ cai nghiện và chịu mức phạt 870.000 won (hơn 17 triệu đồng).
Trong clip khoe gương mặt xinh đẹp tại một khách sạn Hà Nội, cô nhận nhiều bình luận tiêu cực  ẢNH: INSTAGRAM NV
Han Seo Hee bị ném "gạch đá" không phải vì quá khứ phạm tội mà do những phát ngôn bị đánh giá là thiếu suy nghĩ. Cô từng miệt thị T.O.P công khai trên trang cá nhân, khoe khoang quan hệ với các tên tuổi giới showbiz, thể hiện quan điểm kỳ thị người chuyển giới… và gần đây nhất là khẳng định từng gặp một thành viên nhóm BTS tại bar khi chưa đủ tuổi. Tất cả động thái của cô khiến dư luận ghét bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.