Sandra Bullock vui mừng khi Minions đạt doanh thu cao thứ hai lịch sử

15/07/2015 21:59 GMT+7

(iHay) Sau 3 ngày công chiếu, Minions thu về gần 400 triệu USD từ các phòng vé trên thế giới, gấp 5 lần so với kinh phí làm phim.

(iHay) Sau vài ngày công chiếu, Minions mang gần 400 triệu USD từ các phòng vé trên thế giới vào túi nhà sản xuất, gấp 5 lần so với kinh phí làm phim.

>> Lê Khánh lồng tiếng câu chuyện về các minion
>> Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015

Sandra Bullock vui mừng khi Minions đạt doanh thu cao thứ hai lịch sử - ảnh 1Sandra Bullock không đặt nặng doanh thu Minions bằng nụ cười của con - Ảnh: Reuters
Hãng Universal cho biết bộ phim Minions đã trở thành phim hoạt hình có doanh thu mở màn tại Bắc Mỹ cao thứ hai trong lịch sử (115 triệu USD), đẩy bộ phim được đề cử giải Oscar năm 2010 Toy Story 3 (111 triệu USD) và Shrek 2 (108 triệu USD) xuống thứ 3 và thứ 4. Đứng đầu doanh thu phim hoạt hình mở màn là Shrek The Third (121,6 triệu USD) năm 2007.
Dù chỉ là sản phẩm "ăn theo" loạt phim nổi tiếng Despicable Me 12, Minions thậm chí còn lập kỷ lục tại Việt Nam với trên 45 tỉ đồng sau 3 ngày chính thức ra rạp và 4 ngày chiếu sớm (sneak show), vượt xa các bộ phim trước đây như Kungfu Panda 2, The Croods, Ice Age 3… Dĩ nhiên góp phần vào thành công đó là nữ diễn viên Sandra Bullock.
Sandra Bullock vui mừng khi Minions đạt doanh thu cao thứ hai lịch sử - ảnh 2Nữ diễn viên Sandra Bullock lồng tiếng cho bà trùm Scarlet Overkill 
Là bóng hồng nổi bật nhất xuyên suốt bộ phim, nhân vật Scarlet Overkill được xây dựng với hình tượng quyến rũ nhưng đầu óc đầy âm mưu toan tính. Gặp gỡ minion Kevin, Stuart và Bob lần đầu tại Hội nghị Trùm sò, Scarlett đã khiến ba cậu nhóc này bị khuất phục, đồng thời tôn vinh làm thủ lĩnh.
Người lồng tiếng cho Scarlett là nữ diễn viên từng giành giải Oscar - Sandra Bullock. Bằng kinh nghiệm gần 30 năm trên phim trường, cô thổi hồn vào nữ thủ lĩnh quái chiêu này qua chất giọng mạnh mẽ pha lẫn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Chia sẻ phía sau máy quay, Sandra mô tả Scarlett là “một cô nàng rất giỏi, đã kết hôn và có chồng là nhà khoa học”. Trong khi bản thân là một người lòng dạ xấu xí, chồng của Scarlett có phần hiền lành, rất yêu thương và luôn hết mình vì cô nàng. Đáp lại tình cảm này, Scarlett cũng yêu chồng hết lòng. Dù vậy, chỉ có tình yêu và sự tôn thờ của người chồng thì chưa đủ. Trong thâm tâm, Scarlett còn muốn nhiều hơn thế, dẫn đến nhiều mưu kế khác nhau.
Chia sẻ về thành công của Minions, Sandra Bullock khiêm tốn cho biết điều cô vui mừng nhất là con trai Louis cười rất thỏa thích. Sau khi ly hôn vì chồng “cắm sừng”, nữ diễn viên đoạt giải Oscar một mình chăm sóc cậu con nuôi 5 tuổi. Louis không biết bà mẹ nổi tiếng của cậu là người lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình đình đám, cũng không biết rõ công việc của mẹ trừ việc ra khỏi nhà lúc sáng sớm và trở về khi "tan sở".
"Tôi muốn làm một cái gì đó mà con trai tôi có thể thưởng thức, mặc dù nó không biết những gì tôi làm và không biết đó (Scarlet Overkill) là tôi. Tôi có thể ngồi trong rạp và nhìn con tôi cười. Không có gì làm cho tôi hạnh phúc hơn điều ấy”, nữ diễn viên 50 tuổi tâm sự.
Cùng với doanh thu khủng của Minions, Sandra Bullock đã chứng tỏ được sức hút của mình dù chỉ là "chất giọng".
Clip Sandra Bullock nói về bà trùm Scarlet Overkill:

Nguyễn Thủy

>> 'Fantastic Four' trở lại sau một thập niên, thay máu dàn ‘bộ tứ siêu đẳng’
>> Ben Affleck tự biên tự diễn 'Batman'
>> Bom tấn 'Titanic châu Á' phần 2 bất ngờ tái xuất
>> Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.