Sandra Bullock hẹn hò 'phi công' kém 10 tuổi

04/09/2015 08:44 GMT+7

(TNO) Ở tuổi 51, 'Hoa hậu FBI' Sandra Bullock đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình sau nhiều năm độc thân. Người yêu của cô hiện nay là Bryan Randall, một người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia kém cô 10 tuổi.

(TNO) Ở tuổi 51, ''Hoa hậu FBI'' Sandra Bullock đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình sau nhiều năm độc thân. Người yêu của cô hiện nay là Bryan Randall, một người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia kém cô 10 tuổi.

Sau 5 năm độc thân, Sandra Bullock đã tìm được hạnh phúc mới - Ảnh: AFP/Getty ImagesSau 5 năm độc thân, Sandra Bullock đã tìm được hạnh phúc mới - Ảnh: AFP/Getty Images
Theo E!Online, mặc dù chỉ mới yêu nhau một thời gian ngắn nhưng nữ diễn viên đã có tình cảm khá sâu đậm với Bryan Randall.
Chàng “phi công trẻ” này cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn gái của mình khi ca ngợi: “Cô ấy rất tuyệt vời”. Cả hai bị bắt gặp đi với nhau tới những nơi yêu thích của Sandra Bullock. Không những vậy, Bryan Randall luôn dành thời gian để gần gũi với cậu con trai nuôi của cô tại New Orleans, Mỹ.
Bryan Randall năm nay 41 tuổi. Trước khi trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, anh đã có một thời gian theo đuổi nghề người mẫu. Cả hai gặp nhau khi nữ diễn viên mời anh tới chụp hình cho bữa tiệc sinh nhật của con trai.
Theo một nguồn tin tiết lộ, Bryan Randall có một cô con gái đang học đại học. Anh chàng được nhận xét là người đàn ông của gia đình, là người cha tuyệt vời, rất có trách nhiệm và được lòng người thân, bạn bè.
Sandra Bullock công khai xuất hiện với Bryan Randall trong đám cưới của Jennifer Aniston và Justin Theroux hồi đầu tháng 8 khiến người hâm mộ hết sức vui mừng vì đây là lần đầu tiên sau 5 năm, cô chịu mở lòng để đón nhận tình yêu mới.
Cô đã có một cuộc hôn nhân tồi tệ với người đàn ông “lăng nhăng” Jesse James và đệ đơn ly dị vào tháng 3.2010, ngay sau khi cô giành giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong phim The Blind Side. Lý do ly hôn là vì Jesse James ngoại tình với nhiều người đẹp khác. Sau khi ly dị, Sandra Bullock không còn tha thiết chuyện yêu đương mà chỉ tập trung vào công việc và chăm sóc con cái. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.