Sản phẩm mới của Lady Gaga có tác động đến doanh thu Apple?

Hà Trang
Hà Trang
28/02/2020 14:58 GMT+7

Nhiều khán giả suy đoán rằng sản phẩm âm nhạc của Lady Gaga sẽ có ảnh hưởng tích cực đến cổ phiếu Apple hiện tại.

Lady Gaga sắp phát hành đĩa đơn Little Monster mở đường cho album thứ sáu của cô mang tên Stupid Love. Video được quảng bá là quay bằng iPhone, khiến nhiều khán giả suy đoán rằng sản phẩm này sẽ có ảnh hưởng đến cổ phiếu Apple hiện tại.
Sử dụng hashtag chiến dịch #ShotOniPhone của Apple, Lady Gaga đã đăng một bản xem trước của video Little Monster lên mạng xã hội. Thêm vào đó, nữ ca sĩ thực hiện quảng bá theo phong cách của Lady Gaga: quái chiêu và khó lường. Cô chụp hình ảnh banner với màu hồng làm chủ đạo, tạo ấn tượng mạnh về thị giác và thu hút sự tò mò của công chúng.

Apple đối mặt với khó khăn vê doanh thu do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Ảnh: Culture

Hiện tại, Apple cũng như cổ phiếu của họ đang đối mặt với khó khăn và bị tuột giá do doanh số bán iPhone bị sụt giảm. Chưa biết liệu sản phẩm âm nhạc được quay bằng iphone của Lady Gaga có tác động đáng kể đến doanh số hay không, nhưng Apple có thể sử dụng hiệu ứng của nó để tăng trưởng doanh thu.
Đầu tháng này, gã khổng lồ công nghệ nói với các nhà đầu tư rằng khả năng cung cấp iPhone của họ tại Trung Quốc sẽ tạm thời bị hạn chế do dịch Covid-19. Kể từ giữa tháng 2, cũng là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, cổ phiếu của Apple đã bị ảnh hưởng nặng nề, giảm xuống còn khoảng 280 USD một cổ phiếu vào thứ năm. Sự suy giảm trùng khớp với sự suy thoái chung trong nền kinh tế toàn cầu, dẫn đến việc suy giảm thị trường chứng khoán Mỹ là không thể tránh khỏi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.