Sân khấu xiếc tại Hải Phòng sẵn sàng cho ngày quốc tế thiếu nhi

24/05/2017 15:34 GMT+7

Theo Nhà hát Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Hà Nội, việc thiết kế một sân khấu xiếc hình tròn tại Cung văn hóa thể thao Thanh Niên (Hải Phòng) tạo nên một không gian mở, giúp nhà hát thực hiện những tiết mục xiếc đặc biệt nhất.

Dịp quốc tế thiếu nhi năm nay, Nhà hát Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn liên tục tại Cung văn hóa thể thao Thanh Niên, phục vụ các em thiếu nhi Hải Phòng.
Việc thiết kế một sân khấu xiếc hình tròn giúp nhà hát thực hiện được những tiết mục xiếc đặc biệt nhất phục vụ khán giả mà ở các sân khấu khác khó làm được, đặc biệt là những tiết mục đu dây, nhào lộn trên không đòi hỏi kỹ thuật khó và không gian mở để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn tài năng của nghệ sĩ.
Dịp này, Nhà hát Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Hà Nội cũng đem về thành phố hoa phượng đỏ những tiết mục xiếc đặc sắc nhất của đơn vị đã đoạt nhiều giải thưởng tại các liên hoan xiếc trong nước và quốc tế thời gian qua.
Các nghệ sĩ xiếc của Nhà hát Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Hà Nội liên tục tập luyện để cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt cho thiếu nhi
Một số tiết mục trong chương trình
Đại diện Nhà hát nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Hà Nội cho biết: “Chúng tôi đã đi lưu diễn khắp cả nước và chúng tôi luôn hiểu được xem một đêm biểu diễn xiếc chính là món quà đặc biệt của các em nhỏ với tuổi thơ của mình. Những năm vừa qua, chúng tôi chú trọng đến với thiếu nhi mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là những vùng sâu vùng xa…".
Chương trình của Nhà hát Nghệ thuật xiếc và Tạp kỹ Hà Nội sẽ diễn ra vào 20 giờ mỗi tối từ ngày 1-4.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.