Sân khấu Thế giới trẻ dựng 4 vở cho mùa tết

17/01/2018 07:00 GMT+7

Bốn vở diễn sẽ được Sân khấu Thế giới trẻ đầu tư để phục vụ khán giả trong mùa tết này.

Bao giờ mẹ lấy chồng (tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc, đạo diễn: Ngọc Hùng), Sứ giả thiên đường (tác giả và đạo diễn: Bùi Quốc Bảo), Thiên hà hội tụ (tác giả và đạo diễn: Cao Tấn Lộc), Tình kỹ nữ (phóng tác từ tác phẩm Trà hoa nữ, tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc, đạo diễn: Trần Hồng Phúc) là 4 vở diễn được Sân khấu Thế giới trẻ (TP.HCM) đầu tư để phục vụ khán giả trong mùa tết này.
Các vở sẽ ra mắt và diễn luân phiên từ đầu tháng 2 tới. Trong đó, vở Bao giờ mẹ lấy chồng (ảnh) đã hoàn thiện và sẽ có 2 buổi diễn sớm vào ngày 26, 28.1.
Đạo diễn Ngọc Hùng cho biết vở diễn xoay quanh câu chuyện của cô bảo mẫu (diễn viên Thu Trang đóng) dành cả thanh xuân cho công việc thiện nguyện - nuôi dạy trẻ mồ côi tại quê nhà trong khi gia đình cô đã định cư nước ngoài. Ở tuổi ngoài 40 tuổi, cô bất ngờ bị cuốn vào mối tình với... phi công trẻ (Thuận Nguyễn đóng). Hành trình “đấu tranh tư tưởng” chọn lựa giữa tình yêu, hạnh phúc đời mình hay tiếp tục là mẹ của những đứa trẻ gắn bó trong ngôi nhà tình thương bấy lâu mang đến nhiều tiếng cười lẫn suy ngẫm cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.