Sân khấu Hồng Vân tiếp tục đóng cửa sau dự định hoạt động từ 8.3

08/03/2020 10:14 GMT+7

Vốn dự định sẽ hoạt động trở lại vào ngày 8.3 cùng với việc tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới , tuy nhiên sự xuất hiện của các ca nhiễm mới Covid-19 đã khiến NSND Hồng Vân xin tiếp tục 'án binh bất động'.

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ Hồng Vân thông báo sân khấu của mình vẫn tiếp tục đóng cửa sau dự định hoạt động lại vào ngày 8.3. Bên cạnh đó họp báo ra mắt kênh Hồng Vân Entertainment với sản phẩm mới Đại kê chạy đi dự tính trình làng ngày Quốc tế phụ nữ cũng phải dời lại.
Đồng thời, hoạt động đào tạo diễn viên trẻ cũng không thể tiếp tục dù đã "án binh bất động" từ sau Tết Nguyên đán. Hồng Vân chia sẻ cô mong giữ an toàn cho mình và cho mọi người xung quanh, tránh chỗ đông người và vệ sinh cá nhân triệt để. Do đó, họp báo với sự tham dự của công chúng không nên diễn ra trong thời điểm này, khi mà cả nước đang hoang mang vì xuất hiện nhiều ca mắc Covid-19.
Hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong web-drama dự tính ra mắt hôm 8.3 Đại kê chạy đi - Ảnh: NVCC

Hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong web-drama dự tính ra mắt ngày 8.3 Đại kê chạy đi

Ảnh: NVCC

Nữ nghệ sĩ xúc động: "Em nguyện làm hết sức có thể để quê hương ta vượt qua đại dịch này. Nếu chuyện này xảy ra dù ở triều đại nào tôi tin rằng người Việt mình cũng sẽ cùng nhau bình tĩnh, đoàn kết để giữ an toàn bằng được cho dải đất hình chữ S này. Mỗi người chúng ta hãy cùng nhà nước chung lưng, đấu cật để vượt qua vận hạn của nhân loại nhé mọi người ơi".
Quyết định của NSND Hồng Vân nhận được nhiều cổ vũ, chia sẻ từ các đồng nghiệp, đàn em như nghệ sĩ Tự Long, Trường Giang, Tuyết Thu, Lê Tín... Diễn viên trẻ Trần Dương bình luận: "Biết U đóng cửa sẽ thất thu và bao lo toan nhưng rất ngưỡng mộ U ạ". Một học trò của nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Mặc dù con rất muốn đi học nhưng nếu như vì cộng đồng chung thì con sẽ chờ. Hi vọng dịch qua mau".
Trước đó vào cuối tháng 2, NSND Hồng Vân thông báo ngày Quốc tế Phụ nữ cô sẽ ra mắt chính thức kênh Bí Ngô film, kênh Hồng Vân Entertaiment và web-drama 7 tập cười "bể bụng bầu" Đại kê chạy đi. Có thể thấy thời gian qua Hồng Vân hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực. Từ đầu năm đến nay nữ nghệ sĩ "nhẵn mặt" khán giả với loạt vai diễn trong Gái già lắm chiêu 3, Nắng 3Phượng khấu. Song song đó là vai trò MC của Vợ chồng son, Mẹ tuyệt vời nhất, Bạn muốn hẹn hò...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.