Sân khấu đêm nhạc của Thái Y Lâm bị sập, một người chết

30/10/2015 14:41 GMT+7

(TNO) Hệ thống sân khấu chuẩn bị cho đêm nhạc của nữ danh ca Đài Loan Thái Y Lâm đã bất ngờ bị đổ sập khiến một người thiệt mạng và 13 người khác bị thương, theo Apple Daily ngày 30.10.

(TNO) Hệ thống sân khấu chuẩn bị cho đêm nhạc của nữ danh ca Đài Loan Thái Y Lâm đã bất ngờ bị đổ sập khiến một người thiệt mạng và 13 người khác bị thương, theo Apple Daily ngày 30.10.

 
Nữ diva hàng đầu Đài Loan Thái Y Lâm - Ảnh: AFP/Getty Images
Được biết, đây là sân khấu được sử dụng cho đêm nhạc Play nằm trong tour diễn 2015 Play World Tour của diva xứ Đài, diễn ra vào ngày 31.10 tại Quảng Tây (Trung Quốc). Trong khi các nhân viên đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho đêm diễn thì nhiều thanh sắt lớn của giá đèn chiếu sáng bất ngờ đổ xuống khiến cả sân khấu bị sập, hiện trường trở nên hỗn loạn.
Hiện tại, đại diện phía ban tổ chức đang bị cảnh sát tạm giam để tiến hành điều tra. Theo nguồn tin từ Apple Daily, một thành viên trong công ty sản xuất sự kiện tiết lộ tai nạn xảy ra có khả năng là do kinh phí xây dựng hạn chế. Trong khi đó, quản lý của Thái Y Lâm cho biết vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân sự việc và cân nhắc khả năng hủy buổi diễn.
Sân khấu của diva Thái Y Lâm bị sụp khiến 1 người chết 2Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh chụp màn hình trang Apple Daily
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nữ ca sĩ 35 tuổi cũng đã bày tỏ sự đau buồn của mình trên trang cá nhân: “Tôi vô cùng đau lòng. Cầu nguyện cho người xấu số và những người bị thương. Mong Chúa phù hộ”.
Thái Y Lâm là “thiên hậu” thành công nhất trong làng âm nhạc xứ Đài. Nữ ca sĩ sinh năm 1980 từng nhiều lần dẫn đầu bảng xếp hạng những ca sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan. Bên cạnh giọng hát “khủng”, cô còn được yêu thích bởi vũ đạo điêu luyện và vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ.
Năm ngoái, một vụ tai nạn sân khấu nghiêm trọng cũng đã xảy ra ở Hàn Quốc khiến 16 người chết và nhiều người bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.