Sàn giao dịch sách điện tử đầu tiên tại Việt Nam

15/08/2016 08:48 GMT+7

REBOOKS, sàn giao dịch sách điện tử vừa ra mắt ngày 14.8 bởi Công ty TNHH R Books (R Books) và Phoenix Global Wealth Management (PGWM), nhằm lưu thông sách ngoại văn về VN và giới thiệu sách VN ra thị trường quốc tế.

Sàn giao dịch này sẽ nghiên cứu, đánh giá thị trường, chọn lọc chủ đề xuất bản sách điện tử bằng tiếng Anh và tiếng Việt để bán tác quyền, phát hành online trên thị trường trong nước và quốc tế. Không chỉ là sàn giao dịch sách điện tử đầu tiên tại VN, REBOOKS còn cung cấp dịch vụ xuất bản, dịch thuật, truyền thông để khách hàng có thể nhanh chóng đưa được quyển sách của mình đến rộng rãi bạn đọc trên toàn thế giới.
Với thế mạnh về sản xuất sách ngoại văn, khi hợp tác cùng Phoenix Global Wealth Management, R Books sẽ đẩy mạnh xuất bản những ấn phẩm giáo dục bằng Anh ngữ cho trẻ em tuổi từ 4 đến 15 với các chủ đề: khoa học tự nhiên, toán học, phát triển tư duy, định hướng nghề nghiệp…; đồng thời, đi sâu vào việc xuất bản những đầu sách kỹ năng, định hướng cho trẻ về tư duy độc lập trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hai bên cũng đẩy mạnh mảng sách tác quyền, chọn lọc và mua bản quyền tiếng Anh các ấn phẩm sách về các chủ đề kinh tế, quản lý, lãnh đạo, tư duy tích cực, khởi nghiệp, tài chính, quản lý thời gian, quản lý tài chính cá nhân…, dịch sang tiếng Việt, in ấn và phát hành tại thị trường VN.
Bà Phạm Thị Ngọc Châu (Giám đốc R Books) cho biết: “Với sự hợp tác toàn diện cùng Phoenix Global Wealth Management - một tổ chức quản lý quỹ đầu tư uy tín về lĩnh vực tài chính, đang phát triển thêm mảng xuất bản sách quốc tế, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra một nấc thang lớn trong việc phát triển các ấn phẩm ngoại văn tại VN, cũng như đưa các tác phẩm VN có giá trị ra nước ngoài. Việc mở ra sàn giao dịch sách điện tử REBOOKS, các độc giả, tác giả VN cũng như thế giới có thêm không gian để giao lưu, trao đổi và thưởng thức các tác phẩm hay, rút ngắn khoảng cách giữa người viết và người đọc, đồng thời xóa đi rào cản ngôn ngữ giữa người Việt và người nước ngoài trong việc tiếp cận những quyển sách hay và giá trị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.