Samuel L. Jackson muốn tham gia 'John Wick 3'

16/03/2017 15:08 GMT+7

Nguồn tin cho biết Samuel L. Jackson có hứng thú đóng John Wick 3 (Mạng đổi mạng) còn hơn cả phim riêng về nhân vật Nick Fury trong biệt đội siêu anh hùng Marvel mà nam diễn viên đã vào vai.

Những năm 90, Samuel L. Jackson tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như Pulp Fiction (Chuyện tào lao), Jurassic Park (Công viên kỷ Jura), hay Die Hard with a Vengeance (Đương đầu với thử thách 3)… Đến những năm 2000, ông góp mặt vào vũ trụ Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao)The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng). Tài diễn xuất còn đưa ông đến với những vai diễn độc đáo khác như trong Django Unchained (Giải cứu nô lệ) Kingsman: The Secret Service (Mật vụ Kingsman).
Trong tất cả những dự án nổi bật nói trên và nhiều phim khác, Samuel L. Jackson đã hợp tác với các ngôi sao hàng đầu ngành điện ảnh. Do vậy, khi Hollywood đang trong giai đoạn nở rộ chuyện làm phim phần tiếp theo, không có gì ngạc nhiên khi Samuel L. Jackson muốn mở rộng cuộc phiêu lưu của mình với một tác phẩm mới.
Nhà báo Simon Thompson đã tiết lộ trong tập mới nhất của Meet the Movie Press rằng John Wick 3 (Mạng đổi mạng) là dự án nam diễn viên nhắm đến. Thompson kể lại cuộc nói chuyện giữa anh và Samuel L. Jackson, trong đó, nhà báo này hỏi Samuel L. Jackson về bộ phim riêng cho nhân vật Nick Fury (Đại tá Nicholas Joseph "Nick" Fury là nhân vật siêu anh hùng hư cấu xuất hiện trong truyện tranh Mỹ, được phát hành bởi Marvel Comics). 
Samuel L. Jackson được cho muốn đóng John Wick 3 hơn cả phim riêng về Nick Fury (phải) ông đang vào vai Ảnh: Marvel
Tuy nhiên, Simon Thompson nói Samuel L. Jackson muốn làm John Wick 3 với Laurence Fishburne và Keanu Reeves còn hơn là Nick Fury. “Ông ấy thích phim John Wick. Ông ấy muốn tham gia đóng phim này. Tôi nghĩ ông ấy sẽ làm bất cứ điều gì cần để được nhận vai trong John Wick 3”.
Khán giả cho rằng nếu phần phim đầu tiên chỉ tập trung chủ yếu vào nhân vật do Keanu Reeves đóng, đến phần thứ hai, nhân vật đã mở rộng ra với Common, Ruby Rose và Fishburne nên phần 3 có thêm Samuel L. Jackson thì cũng hợp lý. Khán giả không phản đối mà ngược lại mong chờ sự xuất hiện mới mẻ của ông.
Hiện John Wick 3 đang được phát triển nhưng chưa có ngày phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.