Sam Smith ngừng ca hát một năm để tìm lại cảm hứng

07/11/2015 16:51 GMT+7

(TNO) Vốn dĩ chỉ cần nghỉ ngơi vài tháng sau cuộc phẫu thuật thanh quản nhưng Sam Smith lại quyết định dành ra hẳn một năm để tìm lại cảm hứng cho âm nhạc của mình.

(TNO) Vốn dĩ chỉ cần nghỉ ngơi vài tháng sau cuộc phẫu thuật thanh quản nhưng Sam Smith lại quyết định dành ra hẳn một năm để tìm lại cảm hứng cho âm nhạc của mình, Eonline đưa tin ngày 7.11.

Sam Smith - Ảnh: AFPSam Smith - Ảnh: AFP
Chia sẻ trong talkshow The EllenDeGeneres vào tối 6.11, nam ca sĩ Sam Smith cho biết anh chỉ mới đưa ra quyết định này vào vài tháng trước. “Vì chuyện tạm ngừng ca hát được quyết định mới đây thôi, nên tôi vẫn có thể sẽ thay đổi. Tuy nhiên, bên cạnh âm nhạc, tôi còn phải sống cuộc sống riêng của mình nữa”, anh nói thêm.
Khi được hỏi vậy anh sẽ làm gì trong thời gian sắp tới, nam ca sĩ hài hước trả lời: “Có lẽ tôi sẽ đi hôn thêm một vài người nữa. Âm nhạc của tôi trước giờ vốn mang đậm những cảm xúc cá nhân nên phải yêu thêm ai đó thì tôi mới có thể có cảm hứng để viết những bài hát mới về họ”.
Sam Smith được khán giả biết đến rộng rãi vào năm 2013 khi anh hợp tác với nhóm nhạc Naughty Boy ra mắt đĩa đơn La La La và giữ vị trí dẫn đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Anh.
Dù chỉ mới bắt đầu sự nghiệp ca hát không lâu nhưng nam ca sĩ 23 tuổi đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Grammy dành cho cả bốn hạng mục Ca khúc của năm, Ghi âm của năm, Nghệ sĩ mới xuất sắc và Album vocal pop xuất sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.