Sam Smith bỏ hát, hủy hàng loạt show

15/05/2015 15:52 GMT+7

(TNO) Sau cuộc phẫu thuật dây thanh quản, Sam Smith buộc phải rời sân khấu từ sáu đến tám tuần, Channel NewsAsia đưa tin ngày 14.5.

(TNO) Sau cuộc phẫu thuật dây thanh quản, Sam Smith buộc phải rời sân khấu từ sáu đến tám tuần, Channel NewsAsia đưa tin ngày 14.5.

Ca sĩ Sam Smith - Ảnh: Reuters
Chàng ca sĩ người Anh vừa trải qua một cuộc phẫu thuật sau khi bác sĩ chẩn đoán anh bị hiện tượng xuất huyết ở dây thanh quản. Tinh thần Sam có vẻ khá tốt sau ca phẫu thuật, anh viết trên Twitter: “Vừa tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật. Vẫn đang còn thấm thuốc giảm đau và nghe nhạc Whitney Houston”.

Vào cuối tháng 4, chuyến lưu diễn ở Sydney, Úc của Sam đã đột ngột bị hủy bỏ do anh bị chứng xuất huyết thanh quản nhẹ. Và theo lời bác sĩ, nam ca sĩ cần phải nghỉ ngơi đến khi thanh quản hồi phục. Nhưng sau đó, tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn khiến anh phải hủy luôn chuyến lưu diễn ở Nhật và tìm đến một chuyên gia về thanh quản, người đã khuyên anh thực hiện ca phẫu thuật.

Sam cho biết, anh sẽ không thể nói trong vòng 3 tuần và không thể hát trong ít nhất 6 tuần. Vì thế, anh đã phải hủy hàng loạt buổi diễn trong thời gian tới, bao gồm cả màn trình diễn tại lễ trao giải Billboards Music Awards 2015 diễn ra vào ngày 17.5.

Sam Smith là một hiện tượng âm nhạc người Anh, nổi lên nhờ thành công của bản hit đình đám Stay With Me. Anh đã giành đến 4 giải thưởng tại lễ trao giải Grammy lần thứ 57, gồm Ca khúc của năm, Bản thu âm của năm cho Stay With Me, Album nhạc pop xuất sắc cho In the Lonely Hour và giải Nghệ sĩ mới xuất sắc. 

Gần đây, anh đứng thứ hai trong danh sách tranh giải tại Billboard Music Awards 2015 với 13 đề cử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.