Sam diện váy Lọ Lem khoe vòng một gợi cảm

27/08/2018 22:05 GMT+7

Sau thành công vang dội của Siêu sao siêu ngố , Sam có thêm lượng fan đông đảo. Cô cũng chú ý đầu tư trang phục bắt mắt khi tham dự sự kiện để giữ độ 'nóng' trước khán giả.

Kể từ sau tin đồn là “người thứ ba″, chia rẽ mối quan hệ của Nhã Phương và Trường Giang, Sam trở thành đề tài được công chúng mang ra bàn tán. Mãi đến khi tin tức kết hôn của cặp sao 49 ngày được xác nhận, Sam mới thoát khỏi nghi án phá hoại hạnh phúc của nữ đồng nghiệp cùng sinh năm 1990.
Sam chọn chiếc váy kiểu dáng cổ điển vừa khoe chân dài, vừa tôn vòng một gợi cảm
Trong lần xuất hiện mới đây, Sam diện trang phục màu vàng nổi bật của Đỗ Long. Lần hiếm hoi chọn phong cách gợi cảm đi tiệc, Sam phô diễn trọn vẹn đường cong hình thể trong bộ váy mới. Nữ diễn viên kể lịch trình phim ảnh, quay gameshow khá bận rộn nhưng vẫn không quên chăm sóc sức khỏe. Để có vẻ ngoài luôn tươi tắn, Sam dành nhiều thời gian dưỡng da và chơi thể thao khi có thời gian. Sam cho biết thêm cô từng có thời gian gặp chứng khó ngủ nên thần sắc kém tươi. Tuy nhiên hiện tại người đẹp đã tập được thói quen đi ngủ đúng giờ, hạn chế dùng mạng xã hội mỗi tối để tránh bị phân tâm. Hằng ngày, cô cũng uống nhiều nước lọc để làn da luôn căng tràn sức sống.
Sam được chú ý khi tham gia khá nhiều dự án truyền hình, điện ảnh khác nhau và tạo dấu ấn trong lòng công chúng. Gần đây, cô thử sức vai trò MC Biệt tài tí hon (sắp phát sóng trên HTV7) và Mãi mãi thanh xuân (VTV3). Vào nghề đã được 10 năm, hot girl Sài thành ngày nào đã dần chứng minh được thực lực của mình qua hàng chục vai diễn lớn nhỏ và đang là một trong những gương mặt truyền cảm hứng thành công cho giới trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.