Sam bị bạn gái Quang Hải 'dằn mặt' trên sóng truyền hình

08/06/2019 10:44 GMT+7

Trong chương trình Sàn đấu ca từ , dù tích cực khoe giọng hát nhưng Sam vẫn lép vế trước đội hình quá mạnh của Quang Trung, Nhật Lê và Huy Cung. Nữ diễn viên đem về 9 triệu đồng trong khi đội Quang Trung 'ẵm' tới 21 triệu đồng.

Tập 8 chương trình Sàn đấu ca từ vừa lên sóng tối 7.6, khách mời của chương trình tuần này là nam diễn viên Quang Trung. Đối thủ của anh trong sự trở lại lần này không ai khác chính là Sam. Dù không tin vào sự thật này nhưng Quang Trung lẫn Ngô Kiến Huy càng bất ngờ hơn khi nghe cô cover một đoạn trong ca khúc Nuối tiếc của Hồ Quỳnh Hương.
Không còn lệch tông, lạc nhịp nữa mà giọng hát của Sam vô cùng ngọt ngào và truyền cảm. Lần khoe giọng này của Sam đã khiến mọi người có mặt ở trường quay vô cùng ấn tượng. Đến cả Ngô Kiến Huy cũng thốt lên: "Lần đầu tiên tôi thấy tự hào về em gái tôi quá. Dù em không bất ngờ nhưng em gây bất ngờ cho những người xung quanh em. Ban nhạc đổ mồ hôi, anh Minh Trí và chị Kim Ngân rớt nước mắt". Lời chia sẻ của nam MC khiến trường quay phải bật cười. 
 Vốn giữ vai trò MC bên cạnh Ngô Kiến Huy, ở tập này, Sam lại giữ vai trò đội trưởng và khoe giọng hát ngọt ngào khiến mọi người bất ngờ Ảnh: BTC
Hai đội trưởng Sam và Quang Trung lần lượt bước vào vị trí bắt đầu cho việc tuyển chọn thành viên của đội. Đầu tiên là Nhật Lê, bạn gái cầu thủ Quang Hải. Cô thể hiện ca khúc “ruột” của Quang Trung Mình yêu nhau từ kiếp nào và còn mời anh lên hát cùng. Sau sự xuất hiện của Nhật Lê, Sam nhanh chóng nhận ra bạn gái Quang Hải, đồng thời cho biết Quang Hải là người cô rất thích. Hotgirl Sam ngay lập tức nhận được cái lừ mắt 'dằn mặt' từ Nhật Lê. Sau đó, nữ diễn viên đã phải giải thích rằng không chỉ riêng cô mà có hàng triệu cô gái cũng thích nam cầu thủ tài năng.
Sau một thử thách nho nhỏ, cuối cùng Nhật Lê đã đồng ý về với đội Quang Trung. Ngoài Nhật Lệ, đội trưởng Quang Trung còn có được thêm Hot Vlogger Huy Cung. Sam cũng không kém cạnh khi chiêu mộ được “Chàng trai năm ấy” của Hương Giang - Khánh Ngô và Huyền Nga The Voice.
Sau 4 vòng thi, đội Quang Trung, Nhật Lê và Huy Cung giành chiến thắng với 21 triệu đồng, Sam cùng 2 đồng đội là Huyền Nga và Khánh Ngô mang về số tiền thưởng 9 triệu đồng từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.