Salma Hayek 'bốc lửa' ở tuổi 50

14/08/2017 14:51 GMT+7

Trong bức ảnh bikini trên Instagram cuối tuần qua, không ai nghĩ cô đào gốc Mexico đang ở tuổi ngũ tuần. 'Thật đáng kinh ngạc' là nhận xét mà E!New dành cho nữ diễn viên The Hitman's Bodyguard.

Nữ diễn viên Salma Hayek là một trong những "bóng hồng" sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng với những đường cong “bốc lửa” của làng giải trí Hollywood. Tuy đã trải qua sinh nở nhưng Salma Hayek vẫn đẹp rạng ngời và giữ vòng eo ở con số 6x.
Salma Hayek nói với tạp chí The Edit: "Tôi sinh ra trong thời kỳ "sai lầm", với bộ ngực to, chịu nhiều sự soi mói và khó làm điều đúng đắn. Tôi chắc những năm 50 hay 70 của thế kỷ trước sẽ phù hợp với mình. Tuy nhiên tôi thích "đường cong". Một đường thẳng có thể gây nhàm chán. Đường cong mang lại sự sexy và mạnh mẽ. Tôi không nói dối, nhưng tôi thích đường cong vừa đủ".
Salma Hayek đẹp mặn mà trong phim mới sẽ phát hành ngày 18.8
Ngôi sao Wild Wild West thừa nhận cô không có thời gian tập thể dục bởi công việc diễn xuất và chăm sóc gia đình bận rộn nhưng luôn giữ cơ thể trong trạng thái vận động cơ bắp.
"Tôi tốt hơn nên tập thể dục, ăn uống kiêng cử. Nhưng mà tôi vẫn không thể vào khuôn khổ. Tôi luôn tìm ra lý do cho bản thân mình thoải mái. Nhân tiện, tôi đã 50 rồi, tại sao tôi phải trông thật đẹp? Tôi đã có chàng trai của mình. Tôi dĩ nhiên không muốn mất anh ấy", nữ diễn viên chia sẻ.
Từng được đề cử giải Oscar, Quả cầu vàng và Emmy, Salma Hayek có thể được coi là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Mặc dù sẽ mừng sinh nhật làn thứ 51 vào tháng 9 tới, song nữ diễn viên đến từ Mexico vẫn sở hữu vẻ ngoài đầy sức hút.
Salma Hayek làm vợ Samuel L. Jackson trong phim mới
Salma Hayek gia nhập làng giải trí từ năm 1988. Bên cạnh việc là một diễn viên gạo cội, cô còn thể hiện khả năng của mình ở lĩnh vực người mẫu, nhà sản xuất phim. Hayek cũng được vinh danh khi có tên trong danh sách Các thành viên có quyền lực nhất cộng đồng Latin ở Hollywood vào tháng 7.2007 do tạp chí nổi tiếng Hollywood Reporter bình chọn.
Trong bộ phim The Hitman's Bodyguard sẽ phát hành vào tháng 8 này, Salma Hayek đảm nhận vai diễn Sonia Kincaid, vợ của tay sát thủ khét tiếng do Samuel L. Jackson thủ vai. Vai diễn của cô đóng vai trò rất quan trọng trong phim, là động lực giúp cho nhân vật Kincaid thay đổi.
Ngoài đời, Hayek kết hôn với tỉ phú François-Henri Pinault năm 2009. Con gái Valentina của cặp đôi sẽ tròn 10 tuổi vào tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.