Sài Gòn Tân Thời tiếp tục đưa lô tô 'xuất ngoại'

25/09/2019 10:41 GMT+7

Sau hơn 6 tháng chuẩn bị, sáng nay 25.9, đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời đã có mặt tại thành phố Sedney (Úc), bắt đầu chuyến lưu diễn 2 tuần tại đây.

Theo kế hoạch, ngày 27.9 sẽ bắt đầu show diễn đầu tiên. Trong thời gian lưu diễn tại đây, đoàn sẽ biểu diễn tại 5 địa điểm, thành phố khác nhau.
Theo tiết lộ của bà bầu đoàn lô tô Lộ Lộ, ngoài kêu số lô tô là phần trình diễn chính thì đoàn sẽ mang đến nhiều tiết mục văn nghệ, tấu hài đặc sắc khác. Trong đó, phần tiểu phẩm hài do hai diễn viên trẻ, cũng là các thành viên được đông đảo khán giả ái mộ Dương Thanh Vàng, Mậu Đạt "chủ xị". Phần ca cải lương, trích đoạn tuồng cổ do ca sĩ Dạ Thảo, một trong nhưng giọng ca nữ tính, ngọt ngào rất đặc biệt của đoàn trình diễn. Lộ Lộ sẽ phát huy sở trường ca nhạc bolero để phục vụ khán giả. 

Để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn này, Lộ Lộ (trái) chia sẻ đoàn gặp rất nhiều khó khăn và không tránh khỏi áp lực cho tới phút cuối cùng trước khi đặt chân đến Úc. Trong đó vấn đề làm thủ tục xin cấp visa cho các thành viên rất gian nan

Ảnh: NVCC

"Mặc dù từ khi nhận được lời mời lưu diễn từ hơn 6 tháng trước, chúng tôi đã bắt tay chuẩn bị rất nhiều thứ, kể cả việc thực hiện các mini show dấu ấn cá nhân cho các thành viên trong đoàn để mọi người có thông tin, hồ sơ tốt cho việc xin visa xuất ngoại. Nhưng chuyện xin visa với một số thành viên sẽ gần như là chuyện không thể nếu không nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các anh chị bầu show bên phía đối tác. Bởi với những ca sĩ, nghệ sĩ lô tô như chúng tôi hiện vẫn chưa được xem là nghệ sĩ chuyên nghiệp nên việc xin visa đi biểu diễn nước ngoài rất khó khăn", bà bầu Lộ Lộ chia sẻ.
Cô nói thêm: "Đoàn đi với tâm thế giao lưu, mong muốn phổ biến văn hóa lô tô, đặc biệt là nhằm đáp lại tình yêu mến của khán giả tại Úc ủng hộ đoàn trong suốt thời gian qua nên cũng không đặt nặng vấn đề lỗ lãi cho chuyến đi. Và điều đáng mừng dành cho đoàn cũng như các đơn vị tổ chức biểu diễn là ở hầu hết các điểm lưu diễn thì vé đều đã được bán gần hết, chỉ còn vài ba vé chót...".
Sau chuyến đi Đài Loan vào dịp giữa năm 2019 vừa rồi, chuyến đi Úc lần này của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời cũng là lần thứ hai lô tô được "xuất ngoại". Lộ Lộ cho biết thêm, đoàn cũng đang bắt đầu chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Mỹ vào dịp cuối năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.