Sách về vụ thảm sát tại trường tiểu học

29/09/2015 06:22 GMT+7

Cuốn sách ghi lại những kinh nghiệm mà Roig-Debellis đã trải qua, truyền cảm hứng cho người đọc khi gặp phải những điều tồi tệ trong cuộc sống.

Cuốn sách ghi lại những kinh nghiệm mà Roig-Debellis đã trải qua, truyền cảm hứng cho người đọc khi gặp phải những điều tồi tệ trong cuộc sống.

Bìa sách Choosing hope: Moving forward from life’s darkest hours - Ảnh: Amazon.comBìa sách Choosing hope: Moving forward from life’s darkest hours - Ảnh: Amazon.com
Kaitlin Roig-Debellis, giáo viên Trường tiểu học Sandy Hook, thị trấn Newtown, bang Connecticut (Mỹ), ra mắt cuốn sách do chính cô viết mang tựa đề Choosing hope: Moving forward from life’s darkest hours (tạm dịch Sự chọn lựa trong hy vọng: Vượt qua những giờ phút đen tối nhất của cuộc sống) vào ngày 6.10, theo Reuters.
Cuốn sách ghi lại những kinh nghiệm mà Roig-Debellis đã trải qua, truyền cảm hứng cho người đọc khi gặp phải những điều tồi tệ trong cuộc sống. Roig-Debellis cho biết cô đã viết cuốn sách như một cách để đẩy lùi cái ngày đau thương đó ra sau cuộc đời mình và giúp đỡ người khác vượt qua thời khắc khó khăn riêng của họ trong cuộc sống.
Ngày 14.12.2012, một thanh niên dùng súng ngắn nã đạn ở Trường tiểu học Sandy Hook làm 20 trẻ em, 6 giáo viên và một người khác thiệt mạng. Giáo viên lớp 1
Roig-Debellis, lúc ấy 29 tuổi, giấu 15 em học sinh trong số khoảng hàng trăm học sinh của trường trong một phòng tắm và chặn cửa, dặn các em hoàn toàn yên lặng để giữ chúng an toàn. Tất cả 15 học sinh này đều an toàn sau vụ thảm sát đẫm máu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.