Sách hay: Vào giữa lòng đời

05/06/2016 06:00 GMT+7

Năm 1976, Diane Perry, tên Tây Tạng là Jetsunma Tenzin Palmo, tự cách ly mình trong một am thiền xa xôi, tại địa điểm cao hơn bốn nghìn mét trên dãy Himalaya, biệt lập hẳn với thế giới bên ngoài.

Tại am thiền này, Tenzin Palmo kiên trì chuyên tâm tu tập, thiền định suốt 12 năm, đối mặt với biết bao hiện tượng thiên nhiên khắc nghiệt. Tất cả chỉ để được giác ngộ ở “cương vị của một nữ tu sĩ”. Và sau đó, bà đã trở thành một trong những người phương Tây đầu tiên được thọ giới ni sư Phật giáo.
Sách hay: Vào giữa lòng đời 1
Tác giả cuốn Vào giữa lòng đời chính là Jetsunma Tenzin Palmo, một hành giả tâm linh thành tựu, một vị thầy có khả năng chạm đến trái tim của nhiều người thông qua sự truyền dạy và cả sự hiện diện của bà. Mối quan tâm hàng đầu của Tenzin Palmo là làm thế nào để giáo pháp có thể mang đến lợi lạc cho những con người của đời thường? Làm thế nào giáo pháp có thể sử dụng để soi sáng cuộc sống, đưa ý nghĩa đích thực vào sự tồn tại của chúng ta?
Trong sách, Jetsunma Tenzin Palmo đã sử dụng những ví dụ thực tiễn và kinh nghiệm của chính mình để minh họa tính thiết thực của giáo pháp và nhu cầu thực hành Phật pháp với một hiểu biết tường tận và sâu xa. Những tri kiến quý báu của 40 năm dấn thân vào con đường tu tập đã trao tặng cho chúng ta cách thức áp dụng tinh hoa Phật giáo vào những đòi hỏi và thách thức của đời sống hiện đại.
Vào giữa lòng đời (Into the Heart of Life) do Gia Hân dịch, được Công ty CP văn hóa Văn Lang liên kết với NXB Hồng Đức ấn hành là một tác phẩm có nội dung thực tiễn, phong phú, dễ tiếp nhận, gợi mở những suy ngẫm thiết thực về cách giúp chúng ta tăng cường chất lượng cuộc sống và phát huy hơn nữa sự sáng suốt, hài lòng, trí huệ và từ bi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.