Sắc màu carnaval đường phố Hội An

22/06/2013 20:45 GMT+7

(TNO) Hơn 1.300 người, trong đó có những thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, nghệ sĩ Việt Nam và nghệ sĩ đến từ các nước đã có cuộc diễu hành qua nhiều tuyến phố Hội An (Quảng Nam) chiều nay 22.6 với chủ đề “Sắc màu Festival di sản Quảng Nam” lần thứ 5.

(TNO) Hơn 1.300 người, trong đó có những thí sinh cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, nghệ sĩ Việt Nam và nghệ sĩ đến từ các nước đã có cuộc diễu hành qua nhiều tuyến phố Hội An (Quảng Nam) chiều nay 22.6 với chủ đề “Sắc màu Festival di sản Quảng Nam” lần thứ 5.

Cuộc diễu hành có sự tham gia của Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Diễm Hương và 63 thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vòng chung kết.

Người dân địa phương còn vui mừng chào đón 15 đoàn tham gia hội thi hợp xướng quốc tế (khoảng 570 người), đội hình 8 đoàn nghệ thuật ASEAN + Hàn Quốc (khoảng 90 người), đội hình các đoàn nghệ thuật “Không gian di sản văn hóa Việt Nam - ASEAN” (khoảng 200 người) và các đoàn nghệ thuật quần chúng các dân tộc Việt Nam (khoảng 400 người). .

Một vài hình ảnh rực rỡ, sôi động trên các tuyến phố cổ Hội An chiều nay:

 
Chào đón nghệ sĩ tại chùa Cầu


Đoàn diễu hành qua cầu QuảngTrường  

 
Nghệ sĩ Singapore vừa diễu hành vừa chơi nhạc

 
Đoàn nghệ thuật quần chúng tỉnh Đắk Lắk

 
 Áo dài Việt Nam trong đoàn diễu hành

Tin, ảnh: Hứa Xuyên Huỳnh

>> Bình ổn giá dịp Festival Di sản Quảng Nam
>> Lâm Đồng công bố 17 di sản văn hóa phi vật thể
>> Tuyển tình nguyện viên cho Festival di sản 2013
>> Miễn phí xe khách đi sân bay Thọ Xuân
>> Quản lý di sản theo nhiệm kỳ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.