Ryan Gosling sắp đóng ‘Wolfman’ của Universal

30/05/2020 21:56 GMT+7

Theo Variety hôm 29.5, Universal đang lên kế hoạch làm lại bộ phim Wolfman nhằm mở rộng vũ trụ quái vật của mình. Tài tử La la land Ryan Gosling dự kiến đóng vai chính trong siêu phẩm mới này.

Nhiều tháng sau khi Universal thành công trong việc tái khởi động vũ trụ điện ảnh quái vật của mình với The Invisible Man (tựa Việt: Kẻ vô hình) của Elisabeth Moss, hãng phim quyết đẩy mạnh dự án remake Wolfman (Người Sói). Tác phẩm đang được phát triển tích cực và dự kiến Ryan Gosling sẽ đóng vai chính. Theo nhiều nguồn tin của Variety, giám đốc điều hành của Universal đã gặp gỡ các nhà làm phim trong nhiều tháng qua để đưa ra quyết định rằng ai sẽ là người cầm trịch bom tấn sắp tới.
Hiện tại, khoảng thời gian sản xuất Wolfman vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Theo tạp chí kể trên, dù đây là khoảng thời gian khá tốt để bắt đầu vào dự án song phía Universal vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể. Hiện không rõ Ryan Gosling đã chốt hợp đồng với nhà sản xuất hay chưa. Ngoài Ryan Gosling đang trong tầm ngắm, tài tử The notebook dự kiến đóng vai chính trong bộ phim về phi hành gia của hãng MGM.

Sự thành công của The Invisible Man đã khiến Universal quyết định mở rộng vũ trụ điện ảnh quái vật của mình. Tác phẩm ra mắt vào đầu năm 2020 và thu về 126 triệu USD tại phòng vé dù chỉ tiêu tốn khoản ngân sách 7 triệu USD

ẢNH: UNIVERSAL

Bộ phim Người Sói gần đây nhất của Universal là The Wolfman (2010) quy tụ dàn diễn viên: Benicio Bel Toro, Anthony Hopkins, Emily Blunt, Hugo Weaving… Tác phẩm theo chân nhân vật Lawrence Talbot về quê điều tra cái chết bí ẩn của anh trai và vô tình bị Người Sói tấn công từ đó trở thành quái thú bóng đêm… Tác phẩm được đầu tư khoản kinh phí lên đến 150 triệu USD nhưng chỉ thu về vỏn vẹn 142,7 triệu USD.
Theo trang Deadline, Wolfman không phải là dự án phim kinh dị quái vật duy nhất mà Universal lên kế hoạch sản xuất. Sắp tới, hãng phim sẽ tung ra nhiều tác phẩm thuộc thể loại này bao gồm: Invisible Woman của Elizabeth Banks (tiếp nối The Invisible Man của Elisabeth Moss), Dark Army của Paul Feig, Renfield của Dexter Fletcher và Dracula của Karyn Kusama.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.