'Running Man' Việt Nam tung trailer do nhà đài SBS Hàn Quốc thực hiện

14/03/2019 13:51 GMT+7

Tung trailer hé lộ những màn tranh đấu cực kỳ nảy lửa giữa 7 thành viên, trailer cho thấy những góc máy đẹp do SBS sang tận Việt Nam chọn lựa đưa vào chương trình. Đặc biệt, nhiều trò chơi rất giống với chương trình bản Hàn.

Mới đây, ê-kíp đã bất ngờ tung đoạn trailer ngắn của chương trình. Chỉ 30 giây, khán giả có thể thấy Trấn Thành trượt ngã, Lan Ngọc toát mồ hôi, bị xô đẩy, Ngô Kiến Huy - Liên Bỉnh Phát - Jun Phạm giành vật lộn, xé bảng tên nhau cực căng...
Được biết, trailer này do phía sản xuất của SBS trực tiếp thực hiện, những cảnh “hoành tráng” như phim điệp viên đoạn mở đầu thực sự cho thấy độ đầu tư và chất lượng “chuẩn” của chương trình.
Trước đó, poster mùa đầu tiên của Chạy đi chờ chi đậm chất Việt Nam khi những hình ảnh quen thuộc đều được tái dựng bởi các nghệ sĩ như gánh hàng rong, xe ba gác, bánh mì... hay thậm chí là... "ninja lead". Trailer cũng không quên “nhá hàng” vài cảnh trò chơi vô cùng hài hước, vui nhộn từ chương trình. Ngay lập tức, người hâm mộ chương trình bản gốc đã mừng rỡ vì có những trò chơi họ vô cùng mong đợi vì giống với bản Hàn Quốc. Đặc biệt qua đó có thể thấy các nghệ sĩ Việt Nam đã hết mình tham gia trò chơi chẳng màng hình tượng. Chương trình sẽ được lên sóng HTV7 từ ngày 6.4.
 Những cảnh đè nhau xé bảng tên quen thuộc  Ảnh: BTC
Hay trò chơi trượt thau cán mức giống với bản Hàn Quốc Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.