'Running man Việt Nam' mùa 2 có nhiều mới mẻ

Nguyên Vân
Nguyên Vân
30/03/2021 00:00 GMT+7

.

Mới đây, Đài SBS và báo chí Hàn Quốc đã đăng tin về sự trở lại của Running Man Việt Nam mùa 2, trong đó, nhà sản xuất là Dong Tay Promotion sẽ hợp tác cùng Đài SBS và Lime Entertainment. Chương trình dự kiến khởi quay vào cuối tháng 4 và ra mắt vào hè năm nay.
Ông Triệu Thế Hiệp, quyền Giám đốc điều hành của Dong Tay Promotion, cho biết Running man Việt Nam mùa 2 sẽ được đầu tư với quy mô lớn hơn cùng nhiều khác biệt nhằm tăng tính hấp dẫn cho chương trình. Dàn cast của mùa 2 là sự hội tụ của 8 người nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực (như MC, ca sĩ và diễn viên), thay vì 7 người như mùa đầu tiên. Mùa 2 sẽ có tên gọi mới (mùa 1 là Chạy đi chờ chi) và khán giả sẽ tham gia đặt tên cho Running man Việt Nam mùa 2 nhằm tăng sự tương tác và kết nối.
Đặc biệt, nhà sản xuất có kế hoạch tổ chức FanFest trong quý 3/2021 để khán giả, người hâm mộ có cơ hội trải nghiệm - trở thành chính người chơi, tham gia đại nhạc hội với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam, dàn cast Running man Việt Nam và các khách mời đặc biệt từ dàn cast Running man các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc (nếu điều kiện cho phép).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.