‘Running Man’ Việt Nam làm tập đặc biệt về HLV Park Hang Seo

04/01/2019 16:48 GMT+7

Chương trình nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ sớm có phiên bản Việt trong thời gian tới. Dàn thành viên của chương trình đã được công bố và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Thông tin Running Man phiên bản Việt hóa đã được xác nhận từ giữa năm ngoái. Tuy nhiên, đến sáng 4.1, chi tiết về các thành viên, đài phát sóng, ngày giờ chiếu show mới được công bố chính thức.
Theo đó, những gương mặt đảm nhận vai trò trụ cột của chương trình gồm Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Bên cạnh đó là dàn khách mời không cố định. Việc ghi hình sẽ bắt đầu từ cuối tháng 1 này và tập đầu tiên sẽ lên sóng từ ngày 6.4 trên kênh HTV7.
Ninh Dương Lan Ngọc là thành viên nữ duy nhất trong Running Man. Đội hình còn lại gồm Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát ẢNH: FBV
Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng chương trình bản Việt tương đương bản Hàn, ê-kíp thực hiện Running Man xứ kim chi sẽ sang Việt Nam trực tiếp thực hiện các tập Running Man Việt mùa đầu tiên. Họ sẽ truyền đạt kinh nghiệm cũng như phương thức làm việc cho các đồng nghiệp. Đồng thời, với mong muốn show phù hợp với thị hiếu của khán giả Việt Nam, SBS (nhà đài phát sóng Running Man Hàn) còn mời các biên kịch Việt Nam tham gia viết kịch bản.
Một đại diện của nhà sản xuất cho biết: “Vì người xem Việt Nam rất yêu thích các chương trình truyền hình giải trí Hàn Quốc, nên chúng tôi sẽ đáp lại tình cảm đó bằng cách tạo ra một Running Man hấp dẫn và đáp ứng kỳ vọng của họ”.
"Phù thủy" họ Park sẽ có một tập làm khách mời đặc biệt ẢNH: MINH TÚ
Ngoài ra, SBS cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ huấn luyện viên Park Hang Seo góp mặt trong show với vai trò khách mời đặc biệt. Dự kiến, tập này sẽ được thực hiện khi AFC Asian Cup 2019 kết thúc. Được biết, giải đấu được tổ chức tại Các tiểu vương quốc Ả Rập từ ngày 5.1 đến 1.2.
Running Man là chương trình truyền hình của đài SBS rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2010, show có lượng khán giả ổn định qua gần 9 năm phát sóng. Các thành viên như Yoo Jae Suk, Haha, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Ji Suk Jin, Lee Kwang Soo… cũng được nhiều người biết đến nhờ độ phổ biến của Running Man. Chương trình từng sang Việt Nam ghi hình tập 134, 136 hồi năm 2013.
Trước phiên bản Việt, Running Man đã có bản Trung và cũng gây tiếng vang nhất định. Khác với bản gốc, chương trình của Hoa ngữ mang tên Running Brothers hay Hurry Up! Brothers thực hiện theo mùa chứ không quay liên tiếp, có các thành viên: Đặng Siêu, Trần Hách, Angela Baby, Vương Tổ Lam, Lý Thần…
Running Man với các thành viên cố định hiện tại ẢNH: INSTAGRAM CHƯƠNG TRÌNH
Tom Cruise, Henry Cavill, Simon Pegg cũng từng tới show này để quảng bá phim Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ ẢNH: INSTAGRAM CHƯƠNG TRÌNH
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.