'Running Man' nói lời chào tạm biệt sau gần 7 năm phát sóng

17/12/2016 12:08 GMT+7

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) đã đưa ra thông báo chính thức về việc ngưng phát sóng vĩnh viễn Running Man , một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất tại xứ kim chi.

Ngày 16.12, giám đốc sản xuất chương trình Lee Hwan Jin đã chia sẻ với báo chí: “Các thành viên cũng như nhà sản xuất có một cuộc gặp mặt khẩn cấp tại Seoul ngày hôm nay". Theo đó, trong cuộc họp này các thành viên đã cùng ngồi lại với nhau và giải quyết những hiểu lầm trong suốt những ngày qua. Điều mà tất cả những người yêu mến và ủng hộ Running Man không mong đợi nhất cuối cùng cũng đã đến.
Lee Hwan Jin nói: “Sau khi thảo luận với Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, các thành viên còn lại và nhân viên trong nhóm sản xuất, chúng tôi quyết định sẽ ngừng phát sóng Running Man vào cuối tháng 1.2017. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình cho đến tập cuối cùng vì những khán giả đã luôn bên cạnh và ủng hộ chúng tôi rất nhiều”.
Running Man được biết đến với đầy đủ 7 thành viên nòng cốt và phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11.7.2010. Các thành viên chính thức của chương trình và khách mời sẽ được thử thách với các nhiệm vụ và trò chơi khác nhau để giành chiến thắng chung cuộc. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, Running Man còn thu hút khán giả ở nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Năm 2014, đội ngũ chương trình này cũng từng có mặt tại Hà Nội và Ninh Bình (Việt Nam) để ghi hình cho chủ đề truyền thuyết 9 thanh gươm báu.
Running Man ghi hình tại Việt Nam Ảnh chụp màn hình allkpop
Vào tháng 10 năm nay, thành viên Gary (Kang Hee-gun) rời khỏi show truyền hình thực tế sau 6 năm gắn bó để tập trung vào âm nhạc. Gary cùng với Song Ji Hyo tạo thành “cặp đôi ngày thứ hai” rất được yêu mến trong chương trình. Tưởng như sẽ không còn thành viên nào nữa phải ra đi thì những ngày qua, người hâm mộ tiếp tục náo loạn với thông tin liên quan đến việc hai thành viên chính thức của Running Man là “người siêu năng lực” Kim Jong Kook và “át chủ bài” Song Ji Hyo không tham gia chương trình nữa. Gary còn làm người hâm mộ nức lòng khi đăng lên trang Instagram cá nhân bức hình anh chụp cùng Kim Jong Kook và Song Ji Hyo với ghi chú: “Các bạn đã làm việc rất vất vả. Cảm ơn hai người rất nhiều”.
Được biết, trước đó nhà sản xuất chương trình cũng đã cố gắng mời nam MC Kang Ho Dong tham gia làm thành viên cho Running Man SS2 nhưng anh ấy đã từ chối lời mời này. Trong hành trình gần 7 năm qua, các khán giả yêu mến Running Man đã quen thuộc với từng biệt danh dành cho các thành viên của chương trình, đó là “Anh châu chấu”, “Anh mũi to”, “Ji Ngố”, “Bạn trai thứ hai” Gary, “Hươu cao cổ”, “Haroro” hay “Người siêu năng lực”.
Theo thông báo từ đài SBS, các thành viên đều không muốn kết thúc show bằng nỗi buồn nên họ đã quyết định cùng nhau xuất hiện ở tập cuối. Như vậy những người yêu mến Running Man sẽ gặp lại 6 thành viên là Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Haha, Lee Kwang Soo, Song Ji Hyo và Kim Jong Kook trước khi họ theo đuổi dự án riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.