'Rừng' sao xuống phố đi bộ ủng hộ Lễ hội áo dài TP.HCM

04/03/2018 11:22 GMT+7

Lý Nhã Kỳ, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Thúy... cùng loạt người đẹp đã xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ hòa cùng hàng ngàn người dân tôn vinh chiếc áo truyền thống.

Lễ hội Áo dài TP.HCM được tổ chức định kỳ hằng năm, bắt đầu từ năm 2014 nhằm góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa độc đáo của áo dài Việt, nuôi dưỡng tình yêu của người dân thành phố với chiếc áo dài. Chương trình năm nay có chủ đề Duyên dáng áo dài TP.HCM nhằm tôn vinh nét đặc sắc của trang phục Áo dài Việt Nam và chuyển tải thông điệp “Tôi yêu áo dài Việt Nam” đến đông đảo người dân thành phố và khách tham quan.
Tại lễ khai mạc tối 3.3, 22 bộ sưu tập của các nhà thiết kế với gần 150 diễn viên, người mẫu, ca sĩ đã trình diễn trong sự hưởng ứng của khoảng 3.000 khán giả ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Rất nhiều nghệ sĩ đã cùng xuống phố trong những thiết kế lộng lẫy, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ lẫn khách du lịch.
Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Linh rất vui khi lại một năm nữa được tham gia trong các hoạt động ý nghĩa của Lễ hội Áo dài. Với Linh đây là vinh dự lớn lao khi mình được tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng chương trình, quảng bá hình ảnh và lan tỏa tình yêu áo dài đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam cũng như du khách quốc tế. Xuyên suốt trong các hoạt động của Lễ hội Áo dài năm nay, Mỹ Linh chắc chắn sẽ chọn áo dài truyền thống làm trang phục chính. Là người con gái Việt Nam, Linh cảm thấy tự hào khi mặc áo dài".
Hứa Vĩ Văn và Nguyễn Phi Hùng đảm nhận nhiệm vụ dâng hoa lên tượng đài Bác
Vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy và các đồng nghiệp chăm chú theo dõi lễ khai mạc
Lý Nhã Kỳ bị fan bao vây khi xuất hiện
Diễm My 9X diện áo dài e thẹn bên Hứa Vĩ Văn
Lễ hội năm nay sẽ giới thiệu hơn 1.000 thiết kế áo dài đến công chúng
Bộ sưu tập áo dài quốc kỳ của các nước
Ca sĩ Kyo York trình diễn tại lễ khai mạc
Quý Bình, Kiều Ngân trong vai trò MC
Chương trình khai mạc có gần 150 diễn viên, người mẫu, ca sĩ tham gia trình diễn các bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế: Ngô Nhật Huy, Sĩ Hoàng, Liên Hương, Lan Hương, Việt Hùng, Thuận Việt, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Thu Thủy, Minh Châu, Mai Thanh Duy, Đình Hải, Brian Võ…
NSƯT Kim Xuân
NSƯT Thành Lộc
Người mẫu Xuân Lan
Chương trình năm nay có quy mô lớn hơn và nhiều tiết mục đặc sắc
Nhân dịp này, ban tổ chức phát động chương trình Đồng hành cùng Lễ hội Áo dài, cổ vũ mọi người mặc áo dài suốt tháng 3
Một số hình ảnh trong lễ hội áo dài 2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.