Rừng sao truyền hình đến mừng thôi nôi con trai Dương Cẩm Lynh

15/10/2017 08:33 GMT+7

Đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã đến chung vui cùng với vợ chồng nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh nhân dịp con trai cô tròn 1 tuổi.

Tối 14.10, vợ chồng nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Phạm Hoàng Khôi (tên ở nhà là William) với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ, đặc biệt là các diễn viên bên lĩnh vực truyền hình. Được biết, đây không chỉ là buổi tiệc dành cho con trai mà con là dịp kỷ niệm tuổi 35 của nữ diễn viên Thân phận đàn bà bởi hai mẹ con cô có ngày sinh nhật gần nhau
Tại buổi tiệc, rất nhiều hình ảnh của tổ ấm Dương Cẩm Lynh được trưng bày. Chưa kể, cô đã chuẩn bị cả một đoạn clip ngắn quay lại những khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Thấy được những giây phút đó, mọi người đều chìm trong một cảm xúc đong đầy yêu thương. Con trai của Dương Cẩm Lynh được mẹ chọn cho bộ vest tí hon, trông cậu bé rất đáng yêu. William khá dạn dĩ, cậu bé không sợ người lạ, vẫn thoải mái chơi đùa khi có nhiều người.
Dương Cẩm Lynh xúc động trong bữa tiệc sinh nhật con trai
Dương Cẩm Lynh và con trai diện trang phục ton sur ton, còn ông xã bảnh bao trong bộ vest có gam màu đậm hơn
Đây cũng là lần đầu tiên Dương Cẩm Lynh và ông xã đạo diễn cùng xuất hiện đông đảo trước ánh nhìn của mọi người. Bởi lẽ, từ trước đến giờ Dương Cẩm Lynh rất hạn chế khi nói đến ông xã. Chính anh là người đã ủng hộ vợ trong mọi hoạt động và cả chuyện nữ diễn viên quay trở lại với phim trường.
Đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã đến chung vui cùng với vợ chồng của nữ diễn viên. Một số đồng nghiệp của Dương Cẩm Lynh như: vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm, vợ chồng Vân Trang, diễn viên Diệp Bảo Ngọc và con trai, diễn viên Kim Tuyến, ca sĩ Nhật Kim Anh và con trai, diễn viên Mai Phương,… dù rất bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian đến chung vui cùng gia đình Dương Cẩm Lynh. Khi thấy được tình yêu thương mà mọi người dành cho gia đình mình, Dương Cẩm Lynh đã không khỏi xúc động.
Nét đáng yêu của con trai Dương Cẩm Lynh thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc
MC Đỗ Mạnh Cường
Diễn viên Thanh Thức - Yên Chi
Diễn viên Kim Tuyến
Á hậu Diễm Trang bế theo con gái
Diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh
Mẹ con diễn viên Diệp Bảo Ngọc
Diễn viên Vân Trang
Vợ chồng Lươnng Thế Thành cũng đang lên kế hoạch sinh con
Mai Phương cùng các đồng nghiệp đến mừng mẹ con Dương Cẩm Lynh
Buổi tiệc được trang trí với tông màu chủ đạo là trắng - xanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.