'Rừng sao' dự đêm hội Áo dài xưa và nay

02/03/2017 11:06 GMT+7

Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đều chọn trang phục áo dài đến dự đêm hội Áo dài xưa và nay, một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 4 được tổ chức từ ngày 3 - 17.3.

Tối 1.3, đông đảo các ngôi sao hàng đầu làng giải trí như diễn NSƯT Thành Lộc, Hoa hậu Thùy Dung, Trúc Diễm, Diễm Hương, Trương Diệu Ngọc, Á hậu Lệ Hằng, Trương Thị May, Thúy Vân, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Thu Hằng, Quang Hùng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Huyền Trang, ca sĩ Đức Tuấn, Vũ Cát Tường, Kathy Uyên, Diễm My 9X, Hồ Vĩnh Khoa… cùng tham gia đêm hội văn hóa, thời trang tôn vinh áo dài Việt Nam tại TP.HCM.
Đây là chương trình nghệ thuật giúp công chúng hình dung được sự phát triển của áo dài Việt Nam qua các thời kỳ và từng cột mốc thời gian nhất định trong lịch sử, đồng thời giới thiệu những phong cách áo dài đương đại của các nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Hà Linh Thư, Tùng Vũ, Chu La, Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc.
Trước show diễn, khách mời có cơ hội thưởng lãm triển lãm Áo dài xưa và nay với nhiều hiện vật gốc có giá trị do nhà thiết kế Sĩ Hoàng sưu tầm. Đặc biệt, dàn nhạc dân tộc trình diễn live tại show diễn đã dẫn dắt người xem đến với những cung bậc cảm xúc qua từng cột mốc trong lịch sử.
Cùng ngắm dàn khách mời trong các thiết kế áo dài rực rỡ:
Linh Nga
NSƯT Thành Lộc
Thu Hằng và Vũ Thu Phương
Vũ Thu Phương trở lại sau khi sinh hai con gái
Cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu
Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc
Linh Nga và nhà thiết kế Sĩ Hoàng
Á hậu Lệ Hằng
Á hậu Thúy Vân (giữa) cùng Trương Tri Trúc Diễm (phải) và Kathy Uyên
Hoa hậu Thùy Dung
Hoa hậu Diễm Hương
Á hậu Thùy Dung
Trương Thị May
Vũ Cát Tường
Diễm My 9X
Diễm My 9X và Hồ Vĩnh Khoa tạo dáng bên một hiện vật ở triển lãm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.