Rưng rưng với tâm thư Brad Pitt gửi Angelina Jolie

21/06/2013 17:02 GMT+7

(iHay) Nhiều người bày tỏ sự xúc động trước tình cảm dạt dào của Brad Pitt.

(iHay) Bức tâm thư đầy tình cảm của Brad Pitt viết cho vợ Angelina Jolie hồi tháng 3.2012 vừa được trang tin Zimbio công bố khiến nhiều người "rưng rưng".

>> Bênh vực người tình, Brad Pitt gọi điện 'mắng' bạn học cũ
>> Quế Vân khoe hình xăm lạ khi đi xem phim của Brad Pitt

Bí mật của tình yêu

"Vợ tôi ốm. Cô ấy lo lắng cho mọi thứ trong cuộc sống: công việc, đời sống cá nhân, những thất bại và con cái. Cô ấy đã giảm 14 kg và bây giờ chỉ nặng 41 kg chỉ vì lo lắng.

Cô ấy trở nên gầy gò và thường xuyên khóc lóc. Angelina không phải là người phụ nữ hạnh phúc. Cô ấy phải chịu đựng những cơn nhức đầu, đau tim và dây thần kinh bị chèn ở lưng và xương sườn. Nhiều đêm, Angelina không thể ngủ được mà chỉ chợp mắt được một lúc gần sáng. khiến cô ấy mệt mỏi suốt ngày hôm sau. Lúc đó, mối quan hệ của chúng tôi gần như đổ vỡ.

Cảm động thư Brad Pitt gửi vợ Angelina 1
Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie nổi tiếng với tình yêu ngọt ngào - Ảnh: Reuters

Vẻ đẹp của cô ấy bị tàn phai, đôi mắt bị bọng nước, đầu tóc rối bù. Cô ấy dường như không muốn chăm sóc bản thân nữa và thậm chí từ chối các lời mời đóng phim. Có lúc tôi nghĩ rằng mối quan hệ của chúng tôi có lẽ sẽ sớm chấm dứt. Nhưng tôi đã quyết tâm phải hành động…

Sau tất cả những điều đó, cô ấy vẫn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế gian này. Cô ấy là người phụ nữ lý tưởng của hơn một nửa đàn ông và phụ nữ trên thế giới nhưng tôi là người duy nhất được ngủ bên cạnh và ôm ấp Angelina

Angelina Jolie đeo trang sức do Brad thiết kế tại buổi ra mắt World War Z1
Brad Pitt và Angelina Jolie tại buổi lễ ra mắt bộ phim World War Z tại Berlin hôm 4.6

Angelina Jolie đeo trang sức do Brad thiết kế tại buổi ra mắt World War Z3

Angelina Jolie đeo trang sức do Brad thiết kế tại buổi ra mắt World War Z
Cận cảnh chiếc vòng tay của Angelina Jolie do Brad thiết kế - Ảnh: AFP, Wenn

Tôi bắt đầu động viên cô ấy bằng những bông hoa, những nụ hôn và những lời dỗ dành. Từng giây, từng phút, tôi cố gắng đem sự bất ngờ cho cô ấy, luôn mong cô ấy hài lòng. Tôi dành mọi thứ và sống hết mình vì cô ấy. Tôi công khai mối quan hệ với vợ mình trước công chúng. Tôi sẵn sàng chia sẻ mọi chủ đề theo cách suy nghĩ của cô ấy, khen cô ấy trước mặt cô ấy và trước mặt bạn bè.

Có thể bạn sẽ không tin nhưng vợ tôi đã tràn đầy sức sống trở lại, thậm chí là hơn cả trước đây. Cô ấy bắt đầu tăng cân, không còn cảm thấy phiền muộn và đã yêu tôi hơn bao giờ hết. Bản thân tôi cũng không thể giải thích thứ tình yêu đó.

Về sau, tôi nhận ra một điều rằng, phụ nữ là sự phản ánh của người đàn ông trong tim cô ấy. Nếu bạn yêu cô ấy say đắm, cô ấy sẽ đáp lại tình yêu đó!

Brad Pitt!

Nữ diễn viên đóng thế Angelina Jolie kiện News Corp

Mới đây, một diễn viên đóng thế của Angelina Jolie đã kiện hai tờ báo lá cải The SunNews of the World (đã bị ngừng phát hành) thuộc công ty truyền thông News Corp về việc nghe lén điện thoại cô hồi năm 2004 - 2005.

 Cảm động thư Brad Pitt gửi vợ Angelina 2
Eunice Huthart (phải) đóng thế Angelina Jolie trong phim Mr. & Mrs. Smith hồi năm 2004 - Ảnh: Telegraph

Theo hồ sơ, vụ việc xảy ra vào thời gian nữ diễn viên đóng thế Angelina Jolie là Eunice Huthart đang tham gia một số cảnh quay hành động trong bộ phim Mr. & Mrs. Smith tại Los Angeles, Mỹ. Mục đích của hai tờ báo lá cải khi nghe lén điện thoại là muốn khai thác các thông tin về Angelina với Brad Pitt khi nhiều tin đồn rằng hai ngôi sao này đang hẹn hò.

Theo Daily Mail, luật sư của Eunice Huthart cho biết, trong thời gian đó, Eunice Huthart đã bị chặn nhiều tin nhắn. Có lần, Eunice Huthart đã được trợ lý của Angelina hẹn gặp ở khách sạn tuy nhiên cô không tới do không nhận được tin nhắn thông báo.

“Ngày 1.4.2005, trong khi thân chủ tôi (tức Eunice Huthart) đang ở Los Angeles thì tờ báo The Sun đưa tin rằng “Angelina và Brad Pitt đặt khách sạn ở như một đôi vợ chồng trong suốt thời gian quay phim Mr. & Mrs. Smith”. Thân chủ của tôi cũng không nhận được tin nhắn của Angelina về lịch hẹn cũng như địa điểm ăn uống”, trích đơn kiện từ phía Eunice Huthart.

Eunice Huthart hiện nay đang sống với ở Anh và chơi thân với Angelina Jolie. Cô cũng là mẹ đỡ đầu của một trong số những đứa con của cặp đôi Brangelina. 

Đây là vụ kiện mới nhất đối với tập đoàn News Corp của ông trùm Rupert Murdoch về scandal nghe lén thông tin. Cách đây 2 năm, tập đoàn này từng bị phanh phui vụ nghe lén điện thoại của hàng loạt người nổi tiếng. Vụ bê bối này đã khiến tờ báo bị đình bản vĩnh viễn.

News of the world từng là tờ tuần báo lá cải số 1 ở Anh và là tờ báo thành công nhất của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch.

 

 

Tuệ Minh

>> Bênh vực người tình, Brad Pitt gọi điện 'mắng' bạn học cũ
>> Quế Vân khoe hình xăm lạ khi đi xem phim của Brad Pitt
>> Thành viên Girls’ Generation ‘chất vấn’ Brad Pitt trên truyền hình
>> Brad Pitt thuê du thuyền 300 triệu/ngày đưa con trai gốc Việt đi chơi
>> Angelina Jolie không dự đám tang dì để ủng hộ Brad Pitt
>> Brad Pitt nói không với “cảnh nóng” vì Angelina Jolie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.