Rung ngân những giai điệu yêu thương

12/12/2020 07:11 GMT+7

Vẫn là những ca khúc quen thuộc gắn với người nghe mỗi mùa Noel về, nhưng đêm nghệ thuật Quà tặng giáng sinh 2020 - Ánh sáng tình yêu có lẽ chan chứa nhiều hơn cảm xúc, bởi những yêu thương mà mỗi thành viên có mặt đã mang đến, sẻ chia.

Chương trình trao 1 tỉ đồng đến:

- Mái ấm Thiên Thần:150 triệu đồng
- Nhà nội trú Đăkkia: 200 triệu đồng
- Nhà nội trú Thanh Bình - Thiên Phước: 200 triệu đồng
- Nhà dưỡng lão tình thương Suối Tiên: 150 triệu đồng
- Cô nhi viện Vinh Sơn: 200 triệu đồng
- Quỹ Xuân yêu thương cho trẻ ung thư: 100 triệu đồng
Với mục đích gây quỹ bác ái xã hội để gieo mầm yêu thương, lan tỏa giá trị nhân bản, chương trình Quà tặng giáng sinh 2020 - Ánh sáng tình yêu đã nhận được sự hưởng ứng, hỗ trợ với tinh thần “mỗi tấm vé là một sự yêu thương được trao”, của ê kíp thực hiện và hàng trăm nghệ sĩ tham gia cũng như hơn 2.000 đối tác, khách mời, nhà tài trợ, phụ huynh, tập thể giáo viên - giảng viên, học sinh - sinh viên Tập đoàn Giáo  dục Nguyễn Hoàng đã đến cùng đêm nhạc tối qua.

Quang Dũng - Phạm Thu Hà song ca Dâng mẹ

Trong không khí hân hoan, lộng lẫy mà ấm áp được đạo diễn Trần Vi Mỹ phả lên sân khấu Nhà hát Hòa Bình, trong không gian bàng bạc những thanh âm của “cao cung lên khúc nhạc thiên thần… đàn ôi cứ rung những điệu réo rắt”, mỗi tiếng hát, mỗi giọng hòa bè như xúc cảm hơn, ngân vang hơn, mỗi tiết mục, mỗi câu chuyện kể dù với hình thức biểu diễn nào như cũng dễ lay động người thưởng thức. Đó có thể là tiếng hát rất chạm tâm tư người nghe của cô bé Kim Tuyến với Tell me why - ca khúc giàu ý nghĩa mang thông điệp thức tỉnh con người nhằm hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn; là giọng ca giàu cảm xúc Diệu Hiền, Võ Hạ Trâm… trong những ca khúc gợi nhớ về miền ký ức đẹp đẽ; là “quà tặng giáng sinh” đậm đà dư vị với 3 ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng hay màn song ca Dâng mẹ mà Quang Dũng - Phạm Thu Hà đưa người nghe chìm đắm, miên man theo từng lời hát…

Thư cảm ơn

Tối 11.12, chương trình nghệ thuật Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng tình yêu do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức, phối hợp Công ty CP Báo Thanh Niên thực hiện đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Để có được kết quả tốt đẹp, Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các sở ban ngành đã hỗ trợ, các cơ quan báo đài đã đưa tin về chương trình.
Ban tổ chức cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ: Tập đoàn Novaland, Ngân hàng MSB, Tập đoàn Huy Phan, Công ty TNHH xây dựng thương mại dịch vụ Mia, VietinBank, Sacombank, Bệnh viện FV, Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo GBI Quốc tế, Công ty TNHH PwC, Công ty cổ phần Sakos, Quỹ Moelis Australia, Công ty xây dựng Quang Anh, Công ty TNHH MTV XNK Thái Việt, Providence Country Day School - Global Campus, Công ty TNHH Ernst & Young VN, Ngân hàng Woori, Công ty TNHH Beowulf Việt Nam, Công ty TNHH BNP Parisbas, Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech, Công ty A8 Studio, Công ty bảo vệ Nam Hải Sơn, bà Phạm Thị Thủy, ông Bùi Quang Nam, bà Trần Thị Mỹ Chi, Công ty nước khoáng Lavie, Ticketbox.vn, Công ty công nghệ AiTech Asia, Công ty Việt Thương, Công ty Tân Hiệp Phát, Hoa Tâm Việt, Phòng khám đa khoa Phú Đức, An Ninh Thắng Lợi, Công ty TNHH NTS.
Chúng tôi chân thành cảm ơn tập thể nghệ sĩ: đạo diễn Trần Vi Mỹ và ê kíp; nữ ca sĩ: Phi Nhung, Phạm Thu Hà, Thủy Tiên, Võ Hạ Trâm, Duyên Quỳnh, Diệu Hiền, Sunny Đan Ngọc, Kim Tuyến; nam ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Phan Đinh Tùng, Hồ Văn Cường; Vũ đoàn Bước Nhảy - Bồ Công Anh - ABC Kids; Nhóm Angelo, Nhóm hợp xướng NHG, Nhóm hợp xướng Laudate, Nhóm Lumen, Ca đoàn Quê Hương, tài năng trẻ Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng Group, cùng MC: Phương Thảo, Thiên Vũ và ban nhạc.
Và cảm ơn sự đóng góp của các thầy cô giáo của Hệ thống NHG; Đội ngũ truyền thông NHG, SPARKLING cùng 2.000 khán giả đến xem tại Nhà hát Hòa Bình và đông đảo khán giả dõi theo trên các kênh truyền hình trực tiếp, trực tuyến.
Đặc biệt xin cảm ơn 75.000 học sinh sinh viên của hệ thống giáo dục NHG. Vì các em mà chúng tôi thực hiện chương trình này.
BTC
“Là chương trình dùng âm nhạc, nghệ thuật để kêu gọi sự chung sức của cộng đồng dành cho người kém may mắn, những gì ê kíp đầu tư cho thấy sự trân trọng đối với khán giả”, ca sĩ Quang Dũng chia sẻ. Với Phạm Thu Hà - ca sĩ duy nhất từ Hà Nội vào biểu diễn: “Là một ca sĩ ngoại đạo nhưng từ bé theo mẹ đến các giáo xứ nên những giai điệu thánh ca đã hằn sâu vào tâm hồn mình. Khi lớn lên, cơ duyên cho Hà được học âm nhạc hàn lâm, giọng hát cũng phù hợp với thánh ca nên Hà từng có may mắn thực hiện concert tại Nhà thờ lớn Hà Nội… Tham gia đêm nhạc Ánh sáng tình yêu - một chương trình không chỉ có âm nhạc, mà đã lan tỏa yêu thương…, cá nhân Hà rất hạnh phúc. Hy vọng sau đêm diễn, thật nhiều nhà hảo tâm sẽ tiếp tục ủng hộ cho quỹ bác ái của chương trình để những hoàn cảnh khó khăn được chia sẻ, được nhiều niềm vui trong mùa Noel này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.