'Rừng' fan đến doanh trại đón Kim Hyun Joong xuất ngũ

11/02/2017 14:55 GMT+7

Sáng nay 11.2, nam diễn viên Vườn sao băng Kim Hyun Joong chính thức xuất ngũ sau 21 tháng thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Đến đón tài tử sinh năm 1986 là hơn 1.500 fan đứng dọc hai bên đường dẫn vào doanh trại trong nhiều giờ, bất chấp thời tiết giá lạnh, mang theo băng rôn, biểu ngữ chào đón nam thần tượng. Vì vướng phải scandal ồn ào khiến sự nghiệp gần như đóng băng, công ty quản lý Kim Hyun Joong đã thông báo trước cho biết nam diễn viên chỉ dành rất ít thời gian để nán lại chào fan rồi nhanh chóng ra về.
Kim Hyun Joong nhập ngũ hồi tháng 5.2015, thời điểm ồn ào scandal tình ái gây xôn xao làng giải trí. Bạn gái cũ đã tố ngôi sao Dream High đánh đập cô trong thời gian hai người hò hẹn hồi năm 2014. Đầu năm 2015, anh tiếp tục bị cô này tố cáo thiếu trách nhiệm với em bé trong bụng, thậm chí còn đưa bằng chứng ép cô phải phá thai. Sau khi em bé ra đời vào tháng 9.2015, bằng xét nghiệm ADN, Kim Hyun Joong mới chịu thừa nhận là cha ruột của đứa trẻ.
Trong ngày xuất ngũ, nam diễn viên được nhìn thấy khá rạng rỡ, thoải mái chào người hâm mộ. “Cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây trong một thời tiết lạnh lẽo thế này. Tôi nhập ngũ đúng vào thời điểm khó khăn, vì thế, tôi đã học được rất nhiều thứ. Hôm nay xuất ngũ, tôi cảm giác như cuộc sống thứ hai của mình đang bắt đầu. Tôi vẫn còn rất nhiều lo lắng và sợ hãi. Tuy nhiên, tôi thấy nhiều điều mới, cách vượt qua và nhiều hướng đi khi ở trong quân đội. Tôi hi vọng mọi người sẽ tin tưởng và tiếp tục ủng hộ tôi", Kim Hyun Joong phát biểu.
Nói về kế hoạch trở lại làng giải trí, ngôi sao xứ Hàn cho biết anh chưa thể đưa ra bất cứ thông tin chi tiết về các hoạt động sắp tới. “Điều đầu tiên tôi cần làm là gặp cha mẹ mình. Tôi đã gặp họ trong các kỳ nghỉ ngắn nhưng tôi muốn đến chào đón họ sau khi chính thức xuất ngũ”, anh nói.
Kim Hyun Joong cũng được hỏi về việc hai ngôi sao Kpop nổi tiếng là T.O.P của BIGBANG và Junsu của JYJ cũng bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh cho biết: "Tôi hi vọng cả hai có nhiều sức khỏe và thực hiện tốt nghĩa vụ của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.