Rúng động danh sách tài tử là khách mua dâm của tú bà khét tiếng Hollywood

03/06/2016 19:24 GMT+7

Danh sách 'đen' liệt kê các khách hàng mua dâm của má mì Heidi Fleiss đang gây chấn động làng giải trí thế giới vì xuất hiện cả những tên tuổi hạng A của Hollywood như Johnny Depp, Sean Penn, Nicolas Cage, theo Radar Online .

Heidi Fleiss, người được biết đến như một tú bà hoạt động lâu năm tại Hollywood đã bắt đầu tiết lộ danh sách “đen” ghi chép về những khách hàng nổi tiếng trên toàn thế giới từng sử dụng dịch vụ môi giới mại dâm của bà trong suốt hơn 20 năm qua.
Những cái tên được hé lộ bao gồm cả những người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như nam diễn viên Johnny Depp, tài tử Nicolas Cage, nam diễn viên bị nhiễm HIV Charlie Sheen, đạo diễn phim Chiến tranh giữa các vì sao George Lucas, nhà sản xuất phim Robert Evans, “ông trùm” tạp chí đàn ông Playboy - Hugh Hefner, rocker Billy Idol, các thành viên của ban nhạc huyền thoại The Rolling Stones và cả những doanh nhân “máu mặt” như tỉ phú Steve Bing, luật sư Robert Shapiro, doanh nhân tài chính Bernard "Bernie" Cornfeld.
Theo Heidi Fleiss, trong danh sách đen này có người dùng tên thật, có người dùng tên giả, có người mua dâm một lần nhưng cũng có người là "khách hàng thân thiết”. Do vậy, những biệt danh được ghi chú trong đó bao gồm "Mario” được dự đoán là tay đua công thức 1 chuyên nghiệp Mario Andretti...
Charlie Sheen là người duy nhất tới thời điểm này được xác định là khách hàng của Heidi Fleiss Ảnh: Reuters
Cho đến hiện tại, chỉ có nam diễn viên Charlie Sheen là người duy nhất có tên trong danh sách được xác nhận là khách hàng của tú bà này. Năm 1993, khi Heidi Fleiss bị bắt vì tội môi giới mại dâm, Charlie Sheen trở thành nhân chứng trước tòa và thừa nhận đã chi tới 53.000 USD cho 11 gái mại dâm của Heidi Fleiss. Trong khi đó, trong sổ tay ghi ghép của “bà chủ” này cho thấy nam diễn viên Nicolas Cage và Sean Penn đã có thời điểm gọi tới 10 cô gái cùng một lúc để phục vụ cho những bữa tiệc của họ.
Các nguồn tin khẳng định: “Khi danh sách này được tiết lộ thì đây cũng là dấu chấm hết cho sự nghiệp của những người nổi tiếng nói trên. Nó còn hơn cả một cú sốc”.
Bản thân Heidi Fleiss cũng từng tiết lộ: "Tôi đang thỏa thuận với những người giàu nhất, họ sẽ phải trả tới 3 triệu USD (khoảng 67 tỉ đồng) chỉ để được xóa tên khỏi danh sách và đã có năm người đưa tiền rồi".
Hiện báo chí phương Tây đang nỗ lực liên hệ với những người có tên để xác minh độ chính xác của danh sách trên nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.