Rực cháy với Sơn Tùng M-TP

10/12/2019 08:00 GMT+7

Một chuỗi sự kiện cực hoành tráng, với sự góp mặt của những ngôi sao ca nhạc hàng đầu và thu hút hàng triệu người trẻ tuổi sắp diễn ra ở 4 thành phố lớn từ Bắc vào Nam.

Sơn Tùng M-TP, ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng trong giới trẻ, tác giả của Lạc trôi với hơn 200 triệu lượt xem trên Youtube, hay Hãy trao cho anh với hơn 170 triệu lượt xem cũng trên Youtube với chỉ sau 5 tháng phát hành sẽ có mặt trong sự kiện có tên đầy đủ là “Đại nhạc hội khinh khí cầu - Honda luôn vì bạn”.
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ gốc Thái Bình với lượng fans đông đảo bậc nhất sẽ xuất hiện trong sự kiện rất đặc sắc và hấp dẫn này, cùng với các ca sĩ, nghệ sĩ, MC nổi tiếng và được giới trẻ mến mộ như Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Soobin Hoàng Sơn, Đen, Min, Tiên Tiên, Hoàng Rapper, Quang Bảo…
Sự kiện được hứa hẹn sẽ thu hút giới trẻ tại 4 thành phố lớn - Ảnh: HVN

Sự kiện được hứa hẹn sẽ thu hút giới trẻ tại 4 thành phố lớn

Ảnh: HVN

Hoàng Yến, một fans nữ của dòng nhạc trẻ ở Hà Nội cho biết: “Quá hoành tráng, em hâm mộ Tóc Tiên và Vũ Cát Tường… Sơn Tùng M-TP thì khỏi nói rồi, anh ấy là thần tượng của mọi người trẻ tuổi. Em chờ đợi giây phút này đã lâu, sự kiện chắc chắn sẽ rất thu hút giới trẻ. Chỉ lo là với sức chứa 20.000 người của sân vận động Hàng Đẫy thì em có cơ hội được vào xem hay không. Sự kiện diễn ra ở Hà Nội vào năm sau, nhưng có lẽ từ bây giờ em đã chuẩn bị vận động để xin giấy mời được rồi”, Hoàng Yến nói.
Theo ban tổ chức, sự kiện đặc biệt sôi động, có thể thu hút hàng vạn người này sẽ diễn ra buổi đầu tiên tối ngày 15.12 tại Khu đô thị Sala (TP.HCM) và đêm 22.12 sẽ đến phiên các fans hâm mộ của các ngôi sao nhạc trẻ ở miền Tây Nam bộ được đón chào các thần tượng của mình tại sân vận động Cần Thơ. Hai tối chủ nhật này hứa hẹn sẽ là hai ngày hội đặc biệt ở thành phố mang tên Bác và miền sông nước gạo trắng nước trong.
Ở miền Trung và miền Bắc, đại nhạc hội sẽ diễn ra vào hai tối thứ bảy là ngày 4.1.2020 tại Quảng trường 2.9, TP.Đà Nẵng và ngày 11.1.2020 tại sân vận động Hàng Đẫy. “Trời có thể lạnh, nhưng với sự có mặt của các ngôi sao thần tượng, em tin là không khí ở sân vận động Hàng Đẫy sẽ rất nóng”, fan xinh đẹp có cái tên cũng rất đẹp kể trên chia sẻ.
Chụp hình nổi là một hoạt động hấp dẫn - Ảnh: HVN

Chụp hình nổi là một hoạt động hấp dẫn

Ảnh: HVN

Tuy nhiên, 4 đêm nhạc hội diễn ra ở 4 thành phố lớn mới chỉ là một phần của chuỗi sự kiện mà Honda Việt Nam mang đến cho giới trẻ. Đến các địa điểm kể trên từ 7 giờ sáng, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm cảm giác được bay lên không trung và ngắm toàn cảnh thành phố dưới chân bằng công nghệ VR thực tế ảo. Đặc biệt, theo ban tổ chức, nếu thời tiết tốt, các vị khách sẽ có cơ hội bay cùng khí cầu để ngắm toàn cảnh TP.HCM, Cần Thơ và Hà Nội bằng mắt thường. Đây là cơ hội không phải ai cũng có, bởi khinh khí cầu chưa phải là một dịch vụ phổ biến ở Việt Nam.
Trong khi các bạn trẻ chờ đợi thần tượng, ban tổ chức cũng sẽ mời các fan hâm mộ chụp hình nổi thông qua những khung hình check in đặc biệt, để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của một thời thanh xuân đầy sôi động. Đồng thời, khách cũng được tham gia trò chơi hình vẽ dạ quang, tham gia hoạt động vì môi trường để xây dựng một thế giới xanh hơn, đẹp và sạch hơn.
Đặc biệt, đến với ngày hội, khách cũng có cơ hội được trực tiếp tham quan những sản phẩm xe máy Honda đang bán tại Việt Nam. Đó là chiếc Honda CB 650R hầm hố, xứng đáng là một trong những mô tô ăn khách và ấn tượng nhất trên thị trường. Đó cũng có thể là chiếc Honda CB 300R ngang tàng, đủ sức mạnh và cá tính nhưng giá bán phù hợp với đa số. Những người hoài cổ sẽ được chiêm ngưỡng chiếc Super Cub C125 huyền thoại đã nổi tiếng trên toàn thế giới từ 60 năm nay. Còn những bạn trẻ năng động chắc hẳn không thể bỏ qua chiếc Monkey nghịch ngợm vừa được sản xuất trở lại và bán ở thị trường Việt Nam.
Đại nhạc hội khinh khí cầu - Honda luôn vì bạn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao - Ảnh: HVN

Đại nhạc hội khinh khí cầu - Honda luôn vì bạn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao

Ảnh: HVN

Những người thích thời trang và lịch lãm chắc chắn cũng không thể bỏ qua chiếc SH hoàn toàn mới vừa được Honda Việt Nam ra mắt với ngập tràn công nghệ và đang cực sốt trên thị trường. Đơn giản hơn, những chiếc SH mode, hay Lead, hoặc Air Blade với những cập nhật mới nhất cũng sẽ thỏa mãn cơ hội tìm hiểu về những chiếc xe máy đang bán rất chạy của nhà sản xuất ô tô, xe máy hàng đầu thế giới…
Còn đợi gì nữa, hãy đếm ngược và chờ tới ngày được đến với các “Đại nhạc hội Khinh khí cầu - Honda luôn vì bạn” ở 4 thành phố lớn nhất nước. Chúng ta sẽ cùng các ngôi sao thần tượng hòa nhịp vào một bầu không khí tươi trẻ và sôi động chưa từng có, như tuyên bố của nhà tổ chức: “Mang lại cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.