Rosé (BlackPink) ra mắt solo

Hà Trang
Hà Trang
25/01/2021 20:00 GMT+7

Là giọng hát chính của BlackPink, sản phẩm solo của Rosé rất được người hâm mộ mong chờ.

Theo Soompi ngày 25.1, YG Entertainment đã chính thức tiết lộ những thông tin chi tiết về màn ra mắt solo của Rosé (BlackPink). Theo công ty quản lý, Rosé đã hoàn thành việc quay MV ca khúc của mình và sẽ biểu diễn solo ra mắt lần đầu tiên tại buổi hòa nhạc trực tuyến sắp tới của BlackPink - THE SHOW.
YG Entertainment thông báo: “Rosé đã hoàn thành tất cả quá trình quay MV cho ca khúc chủ đề của album solo vào giữa tháng 1. Đây là một dự án có sự đầu tư lớn và chúng tôi đang nỗ lực hết sức trong những khâu cuối cùng để đảm bảo bản sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất".

Rosé tích cực chuẩn bị cho sản phẩm solo đầu tay

Ảnh: Soompi

YG cũng cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về lịch trình phát hành album”.
Theo YG Entertainment, cá nhân Rosé đã yêu cầu cơ hội được biểu diễn ca khúc mới cho người hâm mộ trước ngày phát hành album. Sau nhiều cân nhắc, cuối cùng công ty đã đồng ý.
YG Entertainment cũng chia sẻ thông tin mới về ca khúc: "Đó là một bài hát hoàn toàn khác với âm nhạc của BlackPink cho đến nay, phô diễn được toàn bộ chất giọng đầy cảm xúc của Rosé".
Buổi hòa nhạc trực tuyến đầu tiên của BlackPink - THE SHOW ban đầu lên kế hoạch diễn ra vào tháng trước. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, buổi hòa nhạc đã bị hoãn đến ngày 31.1.
YG Entertainment nhận xét: “Các thành viên BlackPink đã làm việc chăm chỉ trong hai tháng qua để mang đến một chương trình hấp dẫn nhất cho khán giả. Chúng tôi hy vọng buổi hòa nhạc sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho người hâm mộ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.