Rộn ràng săn tour đón tết 3 miền sớm

18/10/2019 08:00 GMT+7

Năm nay, tết đến sớm. Hiện rất nhiều khách hàng đã liên hệ Lữ hành Saigontourist đặt mua tour tết. Đáp ứng nhu cầu này, ngay từ đầu tháng 10, công ty đã mở bán tour Tết Canh Tý với giá chỉ từ 2.079.000 đồng.

Đặc biệt, Lữ hành Saigontourist đang có chương trình ưu đãi mua tour Tết trước ngày 31.10. Theo đó, tour trong nước giảm đến 7% (sau khi trừ vé máy bay, vé xe lửa), chùm tour không chỉ đa dạng về hành trình mà còn rất nhiều lựa chọn ngày khởi hành (từ mùng 1 đến mùng 10 Tết). Dưới đây là các cung đường du xuân Canh Tý trong nước và liên tục được cập nhật tại website bán trực tuyến: www.saigontourist.net

Khám phá tết miền bắc

Lộ trình Mộc Châu - Điện Biên - Lai Châu - Fansipan - Sa Pa trở lại dịp tết này và thêm điểm đến mới là khu văn hóa tâm linh Fansipan, một quần thể kiến trúc Phật giáo nằm dọc sườn núi của “nóc nhà Đông Dương”.
Nếu thời tiết thuận lợi, bạn còn có thể ngắm những đóa hoa mơ, hoa mận, hoa đào đầu tiên báo hiệu xuân về. Hành trình tour 4, 5 và 6 ngày, khởi hành liên tục trong tết, giá từ 11.284.000 đồng.
Khu du lịch Tam Cốc hùng vĩ với vòng cung núi đá vôi

Khu du lịch Tam Cốc hùng vĩ với vòng cung núi đá vôi

Vẫn là hành trình di sản từ Hà Nội đến Tràng An, Hạ Long, Yên Tử, nhưng năm nay Lữ hành Saigontourist sẽ cho bạn trải nghiệm địa danh mới tại khu du lịch Tam Cốc, chùa Tam Chúc, khu du lịch đảo Tuần Châu, làng gốm Bát Tràng, Yên Tử…
Bạn đã thể chọn hành trình 4 đến 6 ngày, cung đường từ thủ đô đến Ninh Bình, Hạ Long, Yên Tử với giá từ 9.979.000 đồng hoặc kết hợp cùng hành trình đến Đền Hùng, Sapa với giá từ 11.879.000 đồng.

Con đường di sản miền Trung

Không chỉ đến cố đô Huế, Bà Nà lãng mạn, phố cổ Hội An, mùa tết này còn có thêm chuyến khám phá động Thiên Đường Quảng Bình. Đây là một trong những hang đẹp nhất tại Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.
Nếu thích trải nghiệm địa danh mới, Lữ hành Saigontourist còn có hành trình đến công viên suối khoáng nóng Thần Tài hoặc đến Cù Lao Chàm tắm biển. Có 15 hành trình cho bạn lựa chọn chu du tết miền Trung từ 3 đến 5 ngày, giá trọn gói từ 8.189.000 đồng.

Lên Tây nguyên ngắm đại ngàn

Đón tết giữa đại ngàn và thưởng thức cà phê trong cung đường Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - Pleiku 4 ngày với giá từ 4.579.000 đồng. Vẻ đẹp của núi rừng, buôn làng Ê đê và những con thác sẽ khiến bạn nao lòng. Nếu muốn “lên rừng xuống biển”, bạn có thể chọn hành trình Buôn Mê Thuột - Nha Trang 5 ngày, giá từ 5.879.000 đồng.
Hồ Vô Cực là điểm đến mới được yêu thích tại Đà Lạt

Hồ Vô Cực là điểm đến mới được yêu thích tại Đà Lạt

Phố ngàn hoa cũng góp mặt trong mùa tết năm nay với nhiều điểm đến mới như làng cổ tích, nông trại cún, hồ Vô Cực… Bạn có thể chọn chuyến đi 4 ngày đón tết tại Đà Lạt với giá từ 4.379.000 đồng hoặc 5 ngày đi Nha Trang - Đà Lạt với giá từ 6.479.000 đồng.

Về miền Tây cảm nhận tết miệt vườn

Năm nay, hãy thử xuôi về miền Tây để trải nghiệm tết miệt vườn với cồn dừa xanh mát, vườn cây trái ngọt lành và những đặc sản miền sông nước. Ngoài Cần Thơ, Cái Bè, Châu Đốc, Cà Mau, Lữ hành Saigontourist đã có thêm cung đường đến Bạc Liêu, Mỹ Tho với nhiều địa danh độc đáo. Nhiều hành trình từ 2 đến 5 ngày cho bạn lựa chọn với giá trọn gói chỉ từ 2.079.000 đồng.

Hành trình tết nghỉ dưỡng

Nếu đang tìm nắng ấm, kỳ nghỉ dưỡng tại Vinpearl Oasis Resort Phú Quốc hoặc Vinpearl Resort Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình. Bố mẹ có thể tận hưởng dịch vụ cao cấp của resort và các bé sẽ được vui chơi thỏa thích tại Vinpearl Land. Hành trình nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, giá trọn gói từ 10.949.000 đồng.
Cho con thỏa thích vui chơi tại Vinpearl Land

Cho con thỏa thích vui chơi tại Vinpearl Land

Đón Tết Dương Lịch 2020 tại Nhật Bản cùng chùm tour thuê bao nguyên chuyến (charter) với những địa danh mới như Matsumoto, Hiroshima, Awaji. Hành trình 5 ngày, khởi hành 30.12 với giá trọn gói từ 26.999.000 đồng. Khách mua tour sớm được giảm đến 1.000.000 đồng.
Liên hệ: 0917.650.179 để được tư vấn.
Ngoài ra, các tour nước ngoài khởi hành dịp Tết Âm lịch của Lữ hành Saigontourist có mức ưu đãi đến 10 triệu đồng cho các khách hàng mua tour sớm. Các tour này thường có thời gian làm visa lâu và rất nhanh hết chỗ, bạn nên nhanh chóng chọn hành trình để đảm bảo số chỗ và hạn làm visa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.