Rời 'The Face', Tường Linh được Hoàng Thùy hỗ trợ thi Hoa hậu Liên lục địa

28/08/2017 07:51 GMT+7

Hoàng Thùy, người đã đồng hành cùng Tường Linh trong cuộc thi The Face 2017 sẽ tiếp tục tham gia huấn luyện cô tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa sắp tới.

Tối 27.8, Tường Linh giành ngôi Á quân tại đêm chung kết chương trình Gương mặt thương hiệu 2017. Ngay sau đó, cô được đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham gia Miss Intercontinental công bố là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự mùa thi năm 2017.
Trước tin vui này, Tường Linh chia sẻ: “Tường Linh đã có cơ hội trải nghiệm và cọ xát với các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế, vì vậy khi được ngỏ lời, Tường Linh rất tự tin để gật đầu tham gia. Tất nhiên, đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental sẽ khốc liệt hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó Linh từng tham gia, quy tụ hơn 70 người đẹp khắp thế giới. Tường Linh sẽ phải chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất có thể, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam”.
Được tổ chức lần đầu vào năm 1971, Miss Intercontinental đến nay đã trải qua 46 lần tranh tài, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc có “thâm niên” lâu thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.
Tường Linh năm nay 23 tuổi, cao 1,70m, số đo 3 vòng 83-58-89, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
Cô từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Người đẹp vừa tốt nghiệp cử nhân khoa Quản trị kinh doanh của Học viện Hàng không Việt Nam
Năm 2017 Tường Linh bất ngờ đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan
Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa là vào năm 2005 - siêu mẫu Thanh Hằng. Cô đạt được thành tích nhỏ là có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng. Đến năm 2015, sau 10 năm, Việt Nam mới lại có gương mặt tiếp theo tham gia cuộc thi này là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Hà Thu. Người đẹp đã xuất sắc lọt vào Top 14 chung cuộc cùng giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả quốc tế bình chọn. Năm 2016, Việt Nam tiếp tục cử người đẹp Bảo Như đến với cuộc thi nhưng cô không tiến sâu trong đêm chung kết.
Năm nay, Hoàng Thùy sẽ đồng hành, hướng dẫn Tường Linh chuẩn bị cho cuộc thi này, đặc biệt là sở trường - kỹ năng catwalk. Siêu mẫu đánh giá học trò có lợi thế lớn nhất là khuôn mặt khả ái, ưa nhìn. "Ngoài ra trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Tường Linh luôn cho thấy mình là con người văn minh, tính cách nhẹ nhàng cùng với nụ cười đẹp. Đó cũng là một lợi thế giúp Linh khác những thí sinh còn lại", Hoàng Thùy nhận xét.

Nói về vị trí Á quân của Tường Linh, cô chia sẻ: "Để nói về cảm xúc ngày hôm nay tôi cảm thấy vui, vui bởi vì dường như tôi và Linh đã thoát khỏi tâm trạng thắng - thua. Chúng tôi bước vào chung kết với tâm thế hết mình, nhưng rất bình thản với kết quả dù như thế nào thì chúng tôi đều hạnh phúc. Linh là một cô gái thông minh, chăm chỉ. Linh làm cho tôi hài lòng và tin tưởng rằng em sẽ biết làm gì tiếp sau đó... Tôi sẽ tiếp tục tham gia huấn luyện Tường Linh tại cuộc thi hoa hậu sắp tới".

Hoa hậu Liên lục địa 2017 dự kiến tổ chức tại Mumbai, Ấn Độ vào tháng 11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.