Rời sân khấu, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ làm phục vụ bàn

11/04/2019 15:35 GMT+7

Ra album bolero nhưng không mặn mà chuyện đi hát, Hồ Quỳnh Hương đổ tâm huyết vào các nhà hàng chay. Nhân ngày mở chi nhánh thứ ba, nữ ca sĩ đích thân chạy bàn phục vụ khách.

Hồ Quỳnh Hương có mặt tại nhà hàng từ sớm để chuẩn bị đón khách. Diện sang trọng với chiếc váy trắng bó sát, nhưng khi khách đông, nữ ca sĩ Quảng Ninh không ngại cùng mọi người phục vụ bưng bê, rót nước cho khách.
Đặc biệt, khi hệ thống máy lạnh trung tâm của tòa nhà bất ngờ hỏng, Hồ Quỳnh Hương gửi lời xin lỗi toàn thể thực khách. Cô nói vui: “Chắc do mọi người nhiệt huyết quá nên ông trời mới nóng lên đó thôi”. Trong thời gian khắc phục sự cố, nữ ca sĩ hướng dẫn nhân viên mang quạt máy để hạ nhiệt, vừa quạt tay cho các khách mời.
Hồ Quỳnh Hương luôn tay luôn chân với công việc phục vụ bàn Ảnh: CTV
Dàn nghệ sĩ thích thú được "sao lớn" chăm sóc Ảnh: CTV
Hồ Quỳnh Hương nói vui nếu không đam mê ẩm thực chay, cô đi hát sẽ có cát-sê ngon lành hơn Ảnh: CTV
Vừa phục vụ, giọng ca Take It Easy còn hướng dẫn mọi người cách thưởng thức các món thuần chay. Các món ăn đều do Hồ Quỳnh Hương lên ý tưởng, đặt tên, chọn lựa nguyên liệu. Công đoạn chế biến do các đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.
Cựu giám khảo X-Factor khoe vì ăn chay trường nên cơ thể gọn chắc và chẳng có tí mỡ nào, rất khỏe khoắn. "Khi đã ăn chay quen thì chẳng khác gì mình ăn mặn như bình thường và không có cảm giác mệt mỏi. Nhiều người ăn chay vì một sự yêu thích và thấy lợi ích về mặt tinh thần và sức khỏe nên cứ ăn thành quen chứ không theo trào lưu hay tín ngưỡng gì đâu", cô chia sẻ.
Nữ ca sĩ tâm sự nhiều diễn viên, siêu mẫu Hollywood và chính trị gia Mỹ theo đuổi cách ăn thuần chay từ lâu dù không theo Phật giáo. Theo nữ ca sĩ, bên cạnh việc cắt giảm sản phẩm dùng một lần từ nhựa, tiết kiệm điện thì ăn chay cũng là giải pháp bảo vệ môi trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.