Rời khu cách ly tập trung, Châu Bùi tung bộ ảnh thời trang mới

23/03/2020 06:50 GMT+7

Vừa trở lại cuộc sống thường nhật sau đợt cách ly 14 ngày do trở về từ vùng dịch Covid-19, Châu Bùi tạo bất ngờ cho công chúng với bộ ảnh thời trang rạng rỡ mang thông điệp bảo vệ môi trường .

Không ngại thử thách bản thân ở nhiều phong cách khác nhau, hình ảnh của Châu Bùi trong lần trở lại này khá khác biệt so với phong cách sang trọng, lịch lãm mà các tín đồ thời trang thường thấy. Bộ ảnh sử dụng những tone màu tươi sáng, năng động cùng với cách phối cảnh đặc tả lại những hoạt động hằng ngày của giới trẻ như dạo phố, shopping, cà phê cùng bạn bè. Cô nàng cho biết sự kết hợp lần này với thương hiệu thời trang Môi Điên còn nhằm mục đích lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng trẻ bằng sự bền vững trong khâu thiết kế và sản xuất nên chiếc áo.

Nhiều fan yêu quý cô bởi sự lạc quan của Châu Bùi trong hoàn cảnh khó khăn có thể "lan truyền" cho người đối diện

Ảnh: NVCC

Chiếc áo khoác “No, Thanks!” là một sáng tạo tâm huyết của nhà thiết kế Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Môi Điên. Bộ sưu tập phá cách mang đậm dấu ấn cá nhân được tạo nên bằng cách tận dụng vải thừa từ ngành công nghiệp thời trang.
Chiếc áo “No, Thanks!” là một sản phẩm tiếp nối chuỗi các sản phẩm thời trang bền vững, tái sử dụng 100% những mét vải denim thừa. Đây là loại vải được xử lý với phương pháp ít gây tác động nhất tới môi trường (giảm lượng nước cần thiết để sản xuất 1 chiếc quần jeans từ 40 lít chỉ còn 1 lít). Từng mét vải được tận dụng tối đa để sản xuất chiếc áo khoác bằng những biến tấu về đường cắt may để đảm bảo hạn chế tối thiểu lượng vải dư thừa sau sản xuất.
Những đường hạ vai, vòng nách được hạ vuông góc. Bản thiết kế chiếc áo cũng cố gắng hạn chế các đường cắt góc tù hay góc nhọn, tận dụng tối đa vải khi sản xuất chiếc áo Ảnh: NVCC

Những đường hạ vai, vòng nách được hạ vuông góc. Bản thiết kế chiếc áo cũng cố gắng hạn chế các đường cắt góc tù hay góc nhọn, tận dụng tối đa vải khi sản xuất chiếc áo

Ảnh: NVCC

Tính bền vững trong khâu sản xuất chưa phải là tất cả, Châu Bùi bật mí rằng cô còn thích chiếc áo khoác “No, Thanks!” bởi sự “diệu kỳ” của nó, vừa là áo khoác, lại không phải là áo khoác, và câu “No, Thanks!” được thêu trên lưng áo vẫn còn ẩn chứa một thông điệp sâu sắc hơn. “Chiếc áo này sẽ khiến bạn từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, nhưng tạm thời Châu chưa thể tiết lộ được”, Châu Bùi chia sẻ.
Châu Bùi là fashionista đang rất thành công. Những ngày qua cô gây chú ý khi là một trong số ít người nổi tiếng thuộc diện cách ly tập trung khi trở về từ vùng dịch Covid-19. Trước đó, người đẹp này về nước sau khi tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Italy, Paris Fashion Week Thu Đông 2020 tại Pháp và được yêu cầu cách ly theo quy định. 

Việc sử dụng những đường thẳng hạ vuông góc có thể làm chiếc áo mất đi những đường cong ôm cơ thể, tuy nhiên lại khiến người mặc trở nên trẻ trung, phóng khoáng và quan trọng là hạn chế tối đa rác thải thời trang ra môi trường

Ảnh: NVCC

Năm 2018, với sự đề cử của tạp chí Elle, Tom Trandt được bình chọn là một trong 15 nhà thiết kế toàn cầu tham gia chương trình đào tạo 2 năm International Fashion Showcase, chương trình dành cho các nhà thiết kế trẻ muốn mở rộng thị trường ra toàn cầu với các sản phẩm mang dấu ấn bản sắc địa phương

Ảnh: NVCC

Năm 2020, anh được vinh danh trong top 30 Under 30 của tạp chí Forbes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.