Rời khỏi công ty quản lý, Suni Hạ Linh bị xóa MV, phải bồi thường tiền

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/08/2018 11:58 GMT+7

Trở lại sau một năm từ khi ra mắt MV mang tên Cảm nắng , Suni Hạ Linh thừa nhận cô đã tách khỏi công ty quản lý cũ từ giữa năm nay và những xích mích hai bên khiến loạt MV của cô bị gỡ khỏi YouTube.

Suni Hạ Linh từng là ca sĩ chung công ty quản lý với Juun Đăng Dũng. Cô được khán giả biết đến nhiều từ sau các bản hit như Em đã biết, Cảm nắng... Việc nữ ca sĩ xích mích và rời khỏi công ty quản lý đã râm ran từ nhiều tháng trước. Tuy nhiên, đến bây giờ, Suni mới có dịp trải lòng cùng khán giả.
"Quyết định rời khỏi công ty là một quyết định khó khăn nhưng Suni nghĩ rằng điều đó là tốt nhất cho tương lai của mình. Sau khi có quyết định đó, tất nhiên Suni và công ty không thể tránh khỏi một vài xích mích. Đó cũng chính là khoảng thời gian những MV cũ của Suni bị gỡ trên YouTube. Nhưng sau khi mọi người hội ý và giải quyết vấn đề xong, hai bên đã cùng đi đến một thoả thuận thích hợp để những MV được quay trở lại. Tất nhiên, phía Suni đã đồng ý với một khoản bồi thường đối với công ty", cô chia sẻ.
Suni Hạ Linh trải lòng về việc rời công ty quản lý
Suni cho biết việc tách ra khỏi công ty quản lý cũ và bắt đầu với tư cách là một ca sĩ độc lập khiến cô tốn khá nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề còn sót lại. Cũng bởi thế mà cô phải tạm hoãn việc ra mắt MV Thích rồi đấy dù đã có demo từ một năm trước. Trong lần trở lại này với tư cách một ca sĩ độc lập, cô không muốn lột xác một cách kinh khủng, sexy hoàn toàn mà chỉ là mở hơn với khán giả về cá tính của mình trong đời thường.
Khi được hỏi có hối hận không khi từng hoạt động trong công ty cũ, Suni Hạ Linh cho biết: "Suni nghĩ đó không phải là một sai lầm. Trong cuộc đời mình, tất cả những bước đi đều có ý nghĩa riêng của nó. Khi ở trong công ty, Suni cũng đã nhận được sự giúp đỡ của mọi người và có được những ca khúc được nhiều khán giả yêu quý như Em đã biết Cảm nắng. Suni không bao giờ quên quá khứ của mình và luôn cảm ơn công ty".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.