Rời ghế nóng 'The Debut', Đức Phúc trở lại đường đua Vpop

16/09/2018 11:14 GMT+7

Đức Phúc vừa giới thiệu teaser audio mới mang tên Còn yêu đâu ai rời đi , một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, đồng thời thông báo sẽ tung MV chính thức vào ngày 20.9 tới.

Sau thời gian dài tập trung cho các hoạt động nghệ thuật và vai trò Oraz trong cuộc thi The Debut, tối 15.9, Đức Phúc chính thức hé lộ audio teaser ca khúc mới. Cụ thể, MV lần này của Đức Phúc có tựa đề Còn yêu đâu ai rời đi - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Với teaser audio này, vẫn là bản ballad với giai điệu trầm buồn, kể về mối tình đầu đã qua nhưng còn đọng lại những ký ức khó quên. Tuy nhiên, chất giọng giàu cảm xúc cùng ca từ đậm chất tự sự đã trở thành điểm nhấn khiến người nghe phải lắng lại chỉ trong hơn một phút “nhá hàng” ngắn ngủi, đặc biệt ở đoạn điệp khúc rất nhiều thổn thức. Ngoài ra, lần đầu tiên hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người chuyên tạo hit cho những tên tuổi kỳ cựu của làng Vpop như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh… cũng mang tới nhiều mới lạ trong phong cách âm nhạc của Đức Phúc.
Sản phẩm âm nhạc này là tâm huyết mà nam ca sĩ Ta còn yêu nhau ấp ủ từ khá lâu và đến hiện tại mới là thời điểm thích hợp để anh trình làng với khán giả. Mặc dù đây là thời điểm các ca sĩ Vpop chuẩn bị ra mắt nhiều ca khúc mới nhưng với Đức Phúc, sản phẩm âm nhạc mới còn là món quà anh muốn gửi tới người hâm mộ sau một khoảng thời gian đủ dài chưa ra mắt sản phẩm.
Trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mới, nam ca sĩ sinh năm 1996 vẫn chọn cho mình dòng nhạc sở trường đã giúp anh chinh phục được khán giả. Còn yêu đâu ai rời đi sẽ là ca khúc thích hợp cho những ai từng trải qua tình đầu nhưng không thành.
MV Còn yêu đâu ai rời đi sẽ chính thức được Đức Phúc cho ra mắt vào ngày 20.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.