Rocker Nguyễn quyết định rời làng giải trí về Úc sau scandal

09/08/2018 11:18 GMT+7

Tối 8.8, giọng ca Khi em là em đăng tải trên trang cá nhân vé máy bay đến Melbourne, Úc. Anh đã chia sẻ những cảm xúc trước quyết định rời bỏ hào quang showbiz, tìm lại chính mình.

Nam ca sĩ điển trai viết bằng tiếng Anh, bày tỏ ý muốn tạm biệt quá khứ và những giấc mơ sai lầm của mình. Anh chào tạm biệt gia đình, những người thương yêu và thành phố thân thuộc. Sau nhiều ngày đắm chìm để bản thân lạc lối trong tuyệt vọng cuối cùng Rocker Nguyễn cũng đã tìm thấy được hướng đi cho mình.
Nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân gọi chuyến đi này là một khởi đầu cho công cuộc tìm lại chính mình. “Tương lai luôn có những điều khó khăn bất ngờ mà nó vốn phải có. Nhưng sợ hãi không bao giờ là sự lựa chọn. Hãy tin tưởng, Rocker. Và luôn giữ niềm tin này”, anh nhắn nhủ đến bản thân cũng như chính những người hâm mộ của mình. Gia đình cũng như bạn bè của nam ca sĩ cũng đã có một buổi tiệc ấm cúng và tiễn anh ra tận sân bay. Đặc biệt, Á hậu Hoàng Thùy cũng có mặt, cô được biết đến như một người bạn thân của anh.
Rocker Nguyễn được biết đến như một nghệ sĩ trẻ đa tài, học vấn tốt, thông thạo nhiều ngoại ngữ. Cách đây 5 tháng, nam diễn viên từng khiến người hâm mộ lo lắng khi có nhiều phát ngôn khó hiểu trên trang cá nhân. Ngay sau đó gia đình cho biết Rocker Nguyễn gặp một số trục trặc về tâm lý dẫn đến hành vi mất kiểm soát chứ không phải sử dụng chất kích thích như nhiều người đồn đoán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.