Rocker Nguyễn lấy lại phong độ sau thời gian dài ‘ở ẩn’

Thành Long
Thành Long
05/03/2019 18:29 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng khỏi các hoạt động showbiz, Rocker Nguyễn nhanh chóng lấy lại phong độ. Anh khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ lãng tử trong những bức ảnh mới được chia sẻ trên Instagram.

Trên Instagram, Rocker Nguyễn thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống của mình tại nước ngoài. Nếu trước đây, người hâm mộ từng lo lắng khi ngoại hình nam ca sĩ có phần xuống sắc, tiều tụy thì bây giờ, anh nhanh chóng cân bằng cuộc sống, tăng cân và lấy lại vẻ nam thần vốn có.
Rocker Nguyễn cũng hạn chế sử dụng Facebook. Thay vào đó, giọng ca sinh năm 1993 chọn Instagram làm phương tiện để chia sẻ, giao lưu cùng người hâm mộ. Hiện tại, anh thường xuyên di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Úc. Diễn viên Sắc đẹp ngàn cân đăng tải hình ảnh tập gym, nấu ăn và nhận được sự quan tâm. Anh giữ mối quan hệ tốt đẹp với một số nghệ sĩ trong giới, đặc biệt là Hoàng Thùy. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Rocker Nguyễn trở lại hoạt động nghệ thuật như trước.
Bức ảnh mới nhất được Rocker Nguyễn đăng tải trên Instagram nhận được lời khen từ phía người hâm mộ Ảnh: Instagram NV
Nam ca sĩ đang dần lấy lại phong độ sau thời gian vướng ồn ào phát ngôn trên mạng xã hội Ảnh: Instagram NV
Tháng 5.2018, người hâm mộ tỏ ra lo lắng trước hình ảnh xuống sắc cùng loạt ồn ào của Rocker Nguyễn xoay quanh những lời lẽ thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội. Sự việc này khiến anh rơi vào khủng hoảng, quyết định lui về “ở ẩn” một thời gian và hạn chế sử dụng các trang mạng xã hội.
Đến tháng 7.2018, nam ca sĩ hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân vào đúng dịp sinh nhật kèm theo dòng trạng thái: “Tôi sẽ đứng lên sau những vấp ngã. Phượng hoàng được sinh ra từ đống tro tàn, chứ không phải từ đá. Chúc mừng sinh nhật chiến binh”. Thời điểm đó, mặc dù chưa lấy lại được phong độ nhưng người hâm mộ thêm phần an tâm khi thần sắc nam ca sĩ tốt hơn trước nhiều.
Rocker Nguyễn thường xuyên đăng tải hình ảnh trên Instagram cá nhân Ảnh: Instagram NV
Nhiều khán giả kỳ vọng nam ca sĩ sớm quay trở lại các hoạt động nghệ thuật Ảnh: Instagram NV
Rocker Nguyễn thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch ở nhiều nơi. Đây là cách giúp nam ca sĩ cân bằng lại cuộc sống Ảnh: Instagram
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.