Rocker Nguyễn gây sốt với MV đầu tay tại Việt Nam

11/10/2016 19:42 GMT+7

Roker Nguyễn, hotboy từng xuất hiện trong một chương trình của đài CTV (Đài Loan), vừa "chào sân" showbiz Việt bằng MV Quá khứ còn lại gì với hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong một ngày ra mắt.

Thời gian gần đây, Rocker Nguyễn nổi lên như một hiện tượng và được xem là nhân tố triển vọng của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, chàng du học sinh chuyên ngành truyền thông và nghiên cứu điện ảnh của trường Đại học Monash (Úc) còn được dân mạng biết đến nhiều với những tài lẻ như: ca hát, diễn xuất, nhảy, chơi nhạc cụ…
Sau khi góp mặt trong cuộc thi Đại lộ ngôi sao của đài truyền hình CTV (Đài Loan) và được truyền thông tại đây mệnh danh là “nam thần ngây thơ”, Rocker Nguyễn đã chính thức "tấn công" showbiz Việt bằng MV Quá khứ còn lại gì với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Huy Tuấn.
Rocker Nguyễn sở hữu ngoại hình điển trai cùng nhiều tài lẻ
Ca khúc chủ đề trong sản phẩm đầu tay của giọng ca sinh năm 1993 do nhạc sĩ trẻ Vũ Minh Tâm sáng tác riêng và được trau chuốt từ giai điệu cho đến ca từ. Ngoài phần âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, Rocker Nguyễn còn dành nhiều tâm huyết để thực hiện MV với hình ảnh vô cùng lãng mạn và nội dung xoay quanh những hồi ức của một chàng trai về cuộc tình đẹp nhưng đã tan vỡ đầy tiếc nuối.
MV được thực hiện ở nhiều bối cảnh khác nhau như: bờ biển, cánh đồng có cối xay gió, khu rừng hoang sơ, sân khấu… Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, MV cùng bản ghi ca khúc này đã đạt 1 triệu lượt xem/nghe trên mạng. Đây là một thành tích khá bất ngờ với một "tân binh" showbiz.
Được biết, để hoàn thành sản phẩm đầu tay, Rocker Nguyễn đã có một thời gian dài chuẩn bị, luyện tập cùng các chuyên gia, giảng viên có tiếng. Hiện tại, ê kíp của chàng trai này đang rục rịch chuẩn bị nhiều dự án tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.