Robin Hood tung trailer hành động đẹp mãn nhãn

04/05/2018 14:53 GMT+7

Hãng Liongate vừa tung trailer đầu tiên của bộ phim về người hùng Robin Hood dài 2 phút 21 giây với những hình ảnh tuyệt đẹp từ màu sắc đến góc quay và kỹ xảo. Hiện trailer đã đạt gần 1 triệu rưỡi lượt xem trên YouTube.

Taron Egerton (chàng diễn viên từng hút hồn khán giả trong Kingsman) đảm nhận vai diễn Robin Hood trong bộ phim cùng tên. Anh sẽ hợp diễn cùng Jamie Foxx (Morish), Jamie Dornan (Will Scarlett), Eve Hewson (Maid Marian) và Ben Mendelsohn trong vai cảnh sát trưởng Nottingham.
Trailer tập trung vào những cảnh phối hợp của Robin Hood và cảnh sát trưởng Nottingham. Đặc biệt, trailer còn tiết lộ những nụ hôn nóng bỏng cùng những mũi tên bách phát bách trúng của Robin Hood.
Robin Hood tung trailer hành động đẹp mãn nhãn1
Chuyện tình lay động trái tim này diễn ra đã cách đây 800 năm
Phim có tựa ban đầu là Robin Hood: Origins, sau rút gọn còn Robin Hood. Đạo diễn Otto Bathurst sẽ tập trung vào tuyến nhân vật Robin Hood, lấy ý tưởng từ những cuộc phiêu lưu kinh điển trong tác phẩm văn học.
Câu chuyện kể về chàng trai Robin of Loxley, một lính thập tự chinh đã cùng chỉ huy Moorish thực hiện một cuộc nổi loạn nhằm chống lại chính quyền thối nát ở Anh quốc. Cuộc nổi loạn táo bạo ấy cũng khéo léo lồng ghép những pha hành động phiêu lưu ly kỳ, đánh đấm kỳ ảo và không kém phần lãng mạn. Giữa khói lửa chiến trường, khán giả sẽ được chứng kiến một chuyện tình đẹp nổi tiếng trong văn học.
Robin Hood tung trailer hành động đẹp mãn nhãn2
Robin Hood tung trailer hành động đẹp mãn nhãn3
Taron Egerton sẽ mang đến hình ảnh một Robin Hood rất khác những phiên bản trước đây
Robin Hood không chỉ là một tên trộm “lấy của người giàu chia cho người nghèo” mà còn là huyền thoại đã tồn tại 800 năm. Vậy điều gì đã làm nên ấn tượng đẹp của công chúng với nhân vật anh hùng này? Theo đạo diễn Otto Bathurst thì đó là Robin Hood dám thực hiện một cuộc cách mạng vũ trang chống lại cả quân đội, anh là một người khao khát tự do, luôn tìm kiếm sự thật. Vị đạo diễn cũng nhận ra những giá trị tồn tại với thời gian của người anh hùng này. Tin chắc bản phim điện ảnh ra mắt ngày 23.11 tới đây sẽ mang rất nhiều dáng dấp của thời đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.